โต้ง ทูพี โพสต์ถึง ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก หลังฝ่ายหญิงแถลงจบรัก 10 ปี

โต้ง ทูพี โพสต์ถึง ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก หลังฝ่ายหญิงแถลงจบรัก 10 ปี

หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ลงบอกใบ้ข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงเกี่ยวกับความรักของคู่รักคนดังที่ระบุว่า 

จากคอมเมนต์ต่างๆ ดูเหมือนคู่รักของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้ง ทูพี จะถูกโยงเข้ามา เพราะระยะหลังทั้งสองคนไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวหรือกดไลก์ให้กันในไอจีเหมือนเดิม และทางเพจยังได้หย่อนข้อสงสัยมาอีกในประเด็นที่ว่า ปราง มีการกดอัลฟอลโลว์ โต้ง ทูพี ไปแล้ว แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงทางเพจก็ลงอีกว่าเธอกลับมากดติดตามกันเหมือนเดิมแล้ว

ทั้งนี้ เส้นทางความรักของ ปราง กับ โต้ง นั้นคบหาดูใจกันมา 10 ปีและมีภาพสุดโรแมนติกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนตึกสูงใจกลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ล่าสุดปราง ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงความสัมพันธ์ ซึ่งก็ได้ยอมรับเสียงสั่น ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ของลงดีเทล เพราะอยากให้เกียรติความรักที่สวยงามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในไอจีที่โต้งได้โพสต์เศร้า เหมือนง้อนั้น ปราง เล่าว่า ไม่ได้มีการง้องอนกันแต่อย่างใด เพราะมันผ่านมา 2 เดือนแล้ว ซึ่งปรางยอมรับว่า ในเรื่องของเวลา เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่มีผลกระทบในความสัมพันธ์ครั้งนี้

โดยวันนี้ 30 ส.ค. 2565 โต้ง ทูพี โพสต์ไอจีว่า ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ตอบใครเลย ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆรักเรามากๆจนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ twopee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ