หนุ่มตกใจหนัก เจอรอยเท้าข้างเดียว คิดว่าของโจร เปิดวงจรปิด เจอจริงๆ

หนุ่มตกใจหนัก เจอรอยเท้าข้างเดียว คิดว่าของโจร เปิดวงจรปิด เจอจริงๆ

วันที่ 29 ส.ค.65 สมาชิก TikTok @bankdonmuang041033 ได้โพสต์คลิปภายในร้านขายรถจยย.แห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่ามีรอยเท้าประหลาดโผล่ขึ้นมาบนพื้น ซึ่งเป้นรอยเท้าขนาดเล็กคล้ายของเด็ก และมีข้างขวาเพียงข้างเดียว โดยระบุข้อความว่า ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ คิดว่ารอยเท้าโจร เปิดกล้องแล้วไม่มีใคร เจอแต่รอยเท้า กลัวกันทั้งร้าน

โดยในคลิป ผู้โพสต์ได้พาเดินสำรวจรอยเท้าประหลาดบนพื้นภายในร้าน และเทียบกับขนาดเท้าของตัวเอง พบว่ามีขนาดเล็กกว่า และมีนิ้วเท้าแหลม ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดที่เข็นรถจยย.เข้ามาเก็บไว้ในร้าน

จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้นำคลิปจากภาพวงจรปิดในร้านมาให้โพสต์ หลังมีคนอยากดู โดยพบว่าในคลิปหลังจากเก็บร้านและนำรถจยย.เข้ามาในร้านแล้ว ก็ปิดไฟ ซึ่งก็พบว่าไม่มีใครเดินเข้ามาในร้านหลังจากนั้น กระทั่งรุ่งเช้าจึงเห็นรอยเท้าดังกล่าว

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังมีความคิดเห็นแตกเป็น 2 ฝั่ง โดยเป็นฝั่งที่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับความลี้ลับ และอีกฝั่งเห็นแย้งว่า น่าจะเกิดจากรอยเท้าคนในร้าน เท้าอาจจะเปียกแล้วเดินเหยียบ พอมีฝุ่นปลิวเข้าและน้ำแห้งจึงทำให้เกิดรอยเท้า

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้อธิบายในคลิปถึงข้อสังเกตของชาวโซเชียลที่ว่าอาจเป็นรอยเท้าคนในร้าน เจ้าตัวได้อธิบายว่า ทุกคนใส่ถุงเท้ากันหมด และถ้าเท้าเปียกแล้วเหยียบน้ำจริง ก็ไม่น่าจะเกิดเป็นรอยนิ้วเท้าชัดเจน แต่ชาวเน็ตก็ยังบอกว่า เป้นไปได้ที่เวลาถุงเท้าเปียกแล้วเหยียบพื้นจะทำให้เกิดรอยนิ้วเท้าได้เช่นกัน

ชมคลิป

ขอบคุณ bankdonmuang041033

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ