เจ้าของซื้อที่ดินไว้ประมาณ 4 เดือน หมดเงินไป 2,000,000 กลับมาดูอีกที ถึงได้เห็นความจริง

เจ้าของซื้อที่ดินไว้ประมาณ 4 เดือน หมดเงินไป 2,000,000 กลับมาดูอีกที ถึงได้เห็นความจริง

นายศุภชัย สุขีโสตร์ อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของที่ดิน ติดถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 2 ตำบลบางนางล้า อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าดูที่ดินของตนเองซึ่งซื้อไว้เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีคนอาศัยอยู่ซึ่งทำอาชีพรับซื้อขยะเก่าและคัดขยะประมูลขยะของโรงงาน ซึ่งจะมีลักษณะเป็นโกดังตั้งอยู่และขยะอยู่ด้านใน หลังจากได้ทำการซื้อที่ดินไปแล้วประมาณกว่า 2 ล้านบาท จึงได้มาบอกทางผู้ที่เช่าตรงนี้ว่าให้เวลาอยู่ก่อนประมาณ 2-3 เดือน

แต่หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้มาดูอีกเลยเนื่องจากจะปรับภูมิทัศน์ถมที่และทำบ้านใหม่รวมทั้งร้านค้า แต่พอมาดูในวันนี้ช่วงเช้าปรากฏว่าที่ของตนมีกองขยะขนาดใหญ่เท่าภูเขาหลายสิบตันซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่า รวมทั้งยังมีของใหม่ๆ มาเทเป็นกองขยะไว้อีกเหมือนกับบ่อขยะและเป็นขยะสารเคมี รวมทั้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ของโรงงานทั้งพลาสติกและอีกหลายอย่างที่ก่อเกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งหากฝนตกหนักน้ำก็จะไหลลงบริเวณคลองชลประทานจึงอาจทำให้ตนเองมีความเสียหายเนื่องจากเป็นเจ้าของที

ตนจึงแจ้งสื่อมวลชนมาเป็นพยานและมาตรวจสอบ เนื่องจากเขาได้ย้ายออกไปแล้วยังนำขยะทิ้งไว้ให้อีกไม่ควรสร้างภาระให้กับเจ้าของที่ตัวจริง ตนได้นำที่ดินโฉนดมากางให้ดูว่าซื้อไว้แล้วตามกฎหมายและขณะนี้หากไม่มีการขนย้ายจากดำเนินการตามกฎหมายและเอาเรื่องอย่างเต็มที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ