หนุ่มรับไม่ได้ หลังเห็นชุดที่ใส่ออกนอกบ้าน

หนุ่มรับไม่ได้ หลังเห็นชุดที่ใส่ออกนอกบ้าน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากชายหนุ่มรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้นำภาพมาโพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 爆廢公社 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้าน โดยต้องการถามความเห็นจากเพื่อน ๆ บนโซเชียลว่า สิ่งที่เขาคิดมันผิดหรือไม่ จนทำให้เกิดเป็นหัวข้อสนทนาที่ดุเดือด ชาวเน็ตพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นโต้แย้งกันมากมาย

โดยชายหนุ่มโพสต์ภาพของแฟนสาว โดยบอกว่าเธอใส่ชุดนี้ออกนอกบ้านไปทิ้งขยะ ซึ่งในความคิดของเขานั้น ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น แต่ท่อนบนดูเหมือนชุดชั้นใน เขาจึงถามเธอว่า ใส่ชุดชั้นในออกไปเนี่ยนะ ก่อนที่เธอจะเถียงกลับมาว่า งี่เง่า นี่มันสปอร์ตบรา ไอ้คนซื่อบื้อ ไม่เข้าใจ

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียงไม่ถึง 1 วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว หลายคนออกความเห็นไปต่าง ๆ นานา โดยส่วนหนึ่งก็เห็นว่ามันคือสปอร์ตบรา โดยชี้ให้เห็นจากภาพที่ถ่ายด้านหลัง มีดีไซน์แบบไขว้หลังที่เป็นทรงของสปอร์ตบราจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม อีกส่วนเข้าใจฝ่ายชาย มองว่าดูไม่เหมือนสปอร์ตบรา และถึงแม้จะเป็นสปอร์ตบราจริง เธอก็ควรที่จะแต่งตัวให้เหมาะสมหรือไม่ เมื่อต้องออกจากพื้นที่ส่วนตัวไปยังที่สาธารณะ

คอมเมนต์บางส่วน กล่าวว่า

ชุดชั้นในกับสปอร์ตบรามันต่างกันนะ

นั่นสิ แค่ด้านหลังเหมือนสปอร์ตบรา แต่ด้านหน้าดูยังไงก็ชุดชั้นใน

แฟนเขายังไม่อาย แล้วคนอื่นจะคิดมากทำไม

ชุดชั้นในกีฬา (สปอร์ตบรา) ก็ยังเป็นชุดชั้นในอยู่

ใส่ชุดบิกินี่ไปเลยวันหลัง

เอาให้เหมาะสมเถอะ ถ้าอยู่บ้านจะใส่หรือไม่ใส่อะไรก็เรื่องของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ