เจ้าของบ้านติดป้ายห้ามจอด แถมวางล้อรถขวางไว้

เจ้าของบ้านติดป้ายห้ามจอด แถมวางล้อรถขวางไว้

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังทางด้านผู้ใช้ Tiktok  thongkaewjan56 ได้โพสต์เจ้าของบ้านที่ติดป้ายห้ามจอดบริเวณหน้าบ้าน โดยระบุว่า #เพื่อนบ้านผู้น่ารัก โดยเจ้าของคลิปเผยว่า เพื่อนบ้านติดป้ายหน้าบ้านว่า ห้ามจอดรถทุกชนิด ผู้ใดไม่ปฏิบัติตาม ขอให้ชีวิตประสบแต่ปัญหาโดยตลอดไป ผู้ใดปฏิบัติตาม ขอให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

นอกจากนี้เจ้าของบ้านได้นำยางรถยนต์มาวางไว้บริเวณหน้าบ้านตลอดแนวอีกด้วย เรามาดูความคิดเห็นจากชาวเน็ตกันเลยค่ะว่ามีความคิดเห้นอย่างไรเกี่ยวกับกรณีนี้

ซึ่งจากในโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ถ่ายภาพไปแจ้งความเสียค่าปรับ คนแจ้งได้ส่วนแบ่งค่าปรับ

จะเห็นได้ว่า การที่เพื่อนบ้านำป้ายมาตั้งไว้หน้าบ้านว่าห้ามจอดรถบริเวณนี้ แล้วนำยางรถยนต์มาวางไว้ตลอดแนวตรงบริเวณหน้าบ้านนั้น ตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก 2522 มาตรา 385 ผู้ใดไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวางหรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็นต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

ชมคลิป

ขอบคุณ thongkaewjan56

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ