อดีตสามี ทนไม่ไหว ฝากคำพูดถึงพิ้งกี้ หลังเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

อดีตสามี ทนไม่ไหว ฝากคำพูดถึงพิ้งกี้ หลังเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

สังคมยังคงพูดถึงไม่หาย สำหรับกรณีที่ ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัวนางเอกคนดัง พิ้งกี้ สาวิกา และครอบครัว ในคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D ซึ่งถูกดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน คดีนี้รวมผู้เสียหายกว่า 9,824 คน และมีการกู้ยืมเงินรวมกันมีความเสียหายทั้งสิ้น 2,489,820,321.52 บาท

สำหรับ ไฮโซเพชร อิทธิ หลายคนอาจจะพอคุ้นหน้ากันมาบ้าง แม้ไม่ใช่ดาราแต่เขาคือ อดีตสามีของนางเอกสาวพิงกี้ สาวิกา อย่างที่รู้กันดีว่า ล่าสุดฝ่ายหญิงไปเกี่ยวพันกับ เรื่องไม่ดี ทำให้ถูกเรียกตัวเข้าไปในข้างในได้คืนนึงแล้ว ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีวี่แววความคืบหน้าใดๆ

ย้อนไปช่วงที่พวกเขาลงเอยใช้ชีวิตคู่ บอกเลยว่าดูเหมาะสมกันสุดๆ เพราะฝ่ายชายก็ดูจะมีฐานะมากพอสมควร หลังจากเข้าวิวาห์ สานสัมพันธ์ได้สามปี มีข่าวว่าเขาไม่ยอมให้พิงกี้รับในวงการบันเทิงเลย ซึ่งเขาได้ตั้งโต๊ะเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่เคยบอกไม่ให้ทำแต่อยากให้ดูแลกิจการหลักด้วย เพราะมันคือทั้งหมดของอนาคตเรา

ตอนแรกเธอบอกฝันมีครอบครัว แต่พอได้จริงๆกลับดูแลไม่ได้เลย สำหรับความรักครั้งต่อไปยังกล้าที่จะคบดาราอยู่ เพราะเราเชื่อว่าคนในวงการมีไม่เกินสามคน ที่ตนแต่งด้วยแล้วต้องเอาทุนไปให้พ่อแม่อีกฝ่าย ปกติต้องประคองให้คู่ได้ไปต่อ แต่นี้ไม่ใช่ เราต้องอยู่กับเรื่องไม่ปกติมาสามปี

เห็นใจพิงกี้ เพราะว่าตอนจบถ้ามองไปไกลๆ น้องจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบข้างเอาไปทุกอย่างแน่ อีกทั้งตนคงไม่สามารถช่วยได้แล้ว เวลาที่คิดถึงผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้มีความรักแต่ห่วงมากกว่า เรื่องไม่มีบุตรไม่เป็นเหตุทำให้แยกทาง เพราะตนเคยมีมาก่อนแล้วสองคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ