พั้นช์ วรกาญจน์ โสดแล้วสวยมาก ล่าสุดพร้อมแต่งงานรอบ 2

พั้นช์ วรกาญจน์ โสดแล้วสวยมาก ล่าสุดพร้อมแต่งงานรอบ 2

เลิกกับสามีไปพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังมีข่าวตลอด ล่าสุด พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ก็พึ่งจะไปออกรายการแฉ และมีการนำภาพคู่กับอดีตสามีมาออกอากาศด้วย ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และต่อไปนี้ไม่ต้องการให้นำเสนอภาพคู่กับอดีตสามีอีก

ก็ไม่ได้มีอะไรแล้วค่ะ ปกติแล้ว เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว น้องเขาก็เข้าใจแล้ว คือวันนั้นเราไม่ได้ดูมอนิเตอร์ด้วยค่ะ คนทางบ้านเขาดู แล้วแฟนๆ เขาก็เลยส่งมาถามกันเยอะ เราก็เลยเคลียร์ให้เขาเข้าใจดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ เขาก็จัดการให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ถึงขั้นต้องดำเนินคดีอะไรขนาดนั้นค่ะ คือเรากลัวว่าเขาอาจจะคิดว่าเราอนุญาตหรือว่าให้ทำหรือเปล่า เราก็เลยออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่นะ เป็นทางรายการเขานะ

ขอร้องไม่ให้ใช้รูปคู่กับอดีตสามีในการลงข่าว หมายถึงรูปอันนั้นใช่ไหมคะ จริงๆ ก็ไม่อยากแล้ว เพราะว่าก็ผ่านมาแล้ว อย่างเรื่องรูปเราก็เป็นคนที่อยากจะตัดปัญหาเองด้วย คือเราไม่อยากจะพูดถึง หรือพาดพิงถึงเยอะแล้ว มันบ่อยแล้ว

ชีวิตโสดแฮปปี้

ก็มีความสุขดีค่ะ ทำงานที่เรารัก ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ถามว่าเปิดใจรับคนใหม่ๆ หรือยัง ก็ถ้ามีก็ดีค่ะ (หัวเราะ) เราไม่ได้ปิด ก็มีคนแวะเวียนมาบ้าง แต่เราอยู่จุดนี้มันโอเคกว่า ถึงเวลาที่เหมาะสมเดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนคิดเยอะขึ้นไหม ก็ไม่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่เยอะแล้ว

ไม่มีสเปค

จริงๆ เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ มากเลยค่ะ แค่เรารู้สึกว่าเราคุยกันเข้าใจ แล้วก็เป็นตัวเราเองก็พอแล้ว สเปคไม่มีแล้วค่ะ (หัวเราะ) เอาแค่คนถูกชะตา ตอนนี้ก็มีบ้างแต่ก็อาจจะเป็นเพื่อนๆ กันไป รู้ตัวค่ะว่าเขามาจีบ เพราะเขาออกตัวแรง เพื่อนๆ ก็มีช่วยเชียร์บ้าง ถามว่ามีถูกใจบ้างหรือยัง ก็มีคุยๆ บ้าง เราเน้นทำงานเป็นหลักด้วยแหละ เพราะว่าพอเราได้ออกเพลงก็มีงานเข้ามา

แค่เรามีความสุขก็พอแล้ว ไม่ได้คาดหวังไปขนาดนั้นแล้วค่ะ แต่ถ้าเจอที่คลิกกันจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องของอนาคตแล้วแหละ เชื่อเรื่องโชคชะตาก็อาจจะเป็นเรื่องเวลาที่เหมาะสมค่ะ เชื่อพรหมลิขิต แต่ไม่เข็ดกับความรัก เป็นคนลืมง่าย ไม่ค่อยเข็ด (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ