ไรอัล ทนไม่ไหว โพสต์แล้ว หลังครูสลา โดนทัวร์ลง

ไรอัล ทนไม่ไหว โพสต์แล้ว หลังครูสลา โดนทัวร์ลง

เรียกได้ว่าเป็นกระเเสดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อย่างหนัก หลัง ทัวร์ลง ครูสลาตัดสิน ไรอัล แพ้ พี่จ่อย โดยหลังจบรายการ เพชรตัดเพชรทางช่อง workpoint 23 ซึ่งในสัปดาห์นี้ เป็นการเเท็กทีมเจอกันของตัวแทนทีมสีแดง และสีน้ำเงิน ศึกท้าชนเพลงลูกทุ่งแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เพลงต่อเพลง จนมีประเด็นดราม่าไรอัล กาจบัณฑิต เเพ้ จ่อย รวมมิตร

ภาพจากรายการ เพชรตัดเพชร

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์เหล่าเอฟซี เเฟนคลับไรอัล ต่างออกมาเเสดงความคิดความเห็นกันดุเดือดจนเกิด ทัวร์ลงครูสลา ตั้งข้อสงสัยถามถึงมาตรฐานเกณฑ์ให้คะแนน ของครูสลา คุณวุฒิ ในเชิงลำเอียง ครูสลา คุณวุฒิตัดสินค้านสายตาผู้ชม ไรอัล ร้องดีมากแต่ทำไมให้แพ้

ภาพจากรายการ เพชรตัดเพชร

ภาพจากรายการ เพชรตัดเพชร

อัพเดทดราม่าทัวร์ลงครูสลา ทาง ไรอัล เคลื่อนไหวล่าสุดถึงแฟนคลับ โดยเฟซบุ๊ค กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ ได้ตอบคอมเมนต์บรรดาเเฟนคลับเอฟซีไปด้วยข้อความว่า.. ใจเย็นๆกันนะครับ มันคือการแข่งข้นมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติมาก

ซึ่งตัวผมเองก็มีข้อผิดพลาดในหลายๆเรื่อง พี่จอยเขามีประสบการณ์มากกว่า พี่จ่อยเขาระดับครูบาอาจารย์ของผมเลย ซึ่งเป็นเกียรติมากที่ผมได้มาร้องคู่กับพี่จ่อย อยากให้ทุกคนมองว่ามันคือการโชว์ มากกว่าแข่งนะครับ ครูสลาท่านเป็นระดับศิลปินแห่งชาติและเป็นบุคคลที่ผมเคารพ ผมไม่อยากให้หลายๆคนไปโจมตีครูสลาเเบบนั้นนะครับ การเเข่งขันจบไปเเล้ว ความรู้สึกของเราควรจบไปกับการเเข่งขันนั้นด้วยครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณ เพชรตัดเพชร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ