สาวให้ช่างทีวีมาติดตั้งปลั๊กไฟ เจอคิดค่าแรงเพิ่ม เห็นฝีมือแล้วต้องโอนจ่ายทั้งน้ำตา

สาวให้ช่างทีวีมาติดตั้งปลั๊กไฟ เจอคิดค่าแรงเพิ่ม เห็นฝีมือแล้วต้องโอนจ่ายทั้งน้ำตา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยคุณ Khaimook Crystal SD ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวหลังจากที่ได้จ้างช่างมาติดตั้งทีวี รวมทั้งให้ช่างได้ติดตั้งปลั๊กให้แต่เห็นผลงานแล้วต้องกุมขมับ เพราะเหมือนไม่ได้มาตรฐานโดยจากโพสต์นั้นได้ระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ทำไมช่างใจร้ายกับหนูขนาดนี้ ไม่คิดว่าเจอกับตัวเอง ช่างบอกค่าแรง 500 บาท บอกเลยโอนทั้งน้ำตา สั่งซื้อโทรทัศน์ค่ะ จากบริษัทหนึ่ง ช่างมาติดตั้งให้ค่ะ แต่ทางเราบอกว่า ขอให้ติดตั้งจุดเสียบปลั๊กให้ด้วย

เซลล์บอกว่าได้ค่ะ เรามีช่าง แต่อาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม ทางเราก็โอเคยินดีจ่ายเพิ่ม ซึ่งตอนนั้นเราอยู่กับลูกอีกสองคน พอช่างเข้ามาทำเราก็ให้เค้าทำไป แต่ตรงปลั๊กไฟให้เค้าติดไปก่อน แล้วค่อยให้ช่างอื่นมาเปลี่ยนทีหลัง แต่พอมาตรงเดินสายเบี้ยวมากก็เลยบอกให้ช่างหยุด แล้วเราก็โอนเงินเพื่อจะได้จบ ๆ ไป เพราะเราอยู่คนเดียวไม่กล้าทักท้วงอะไร กลัวเค้าทำร้ายเรา พอช่างกลับไปเราก็โทรแจ้งสำนักงานใหญ่เค้า

และส่งรายละเอียดต่าง ๆ ให้ สุดท้ายช่างโทรมาให้เราแก้คำร้องเรียน และยอมโอนเงินคืนมาให้ ประเด็นคือเราไม่คิดเลยว่าฝีมือช่างจะขนาดนี้ เราเสียใจมากนอนไม่หลับเลย สงสารบ้าน อยากจะขอฝากช่างทุกท่าน ขอให้ฝึกฝีมือจนชำนาญแล้วค่อยรับงาน ลูกค้ายินดีจ่ายเสมอถ้างานออกมาสวย

ขอบคุณ Khaimook Crystal SD 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ