เปิดใจเจ้าสาว 38 สู่ขอเจ้าบ่าว 19 แต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีลูกอีก 7 คน

เปิดใจเจ้าสาว 38 สู่ขอเจ้าบ่าว 19 แต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีลูกอีก 7 คน

วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ในพื้นที่ ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี มีบ้านหลังหนึ่งจัดงานมงคลสมรส โดยฝ่ายเจ้าสาว มีการแห่ขันหมากไปบ้านเจ้าบ่าว พร้อมหอบสินสอดทองหมั้นมูลค่านับล้านบาทมาสู่ขอฝ่ายชาย สร้างความสนใจให้แก่แขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

เจ้าสาวคนนี้คือ น.ส.ธัญรดี อายุ 38 ปี ซึ่งจัดขบวนขันหมากนำสินสอดทองหมั้น ประกอบด้วยเงินสด 2 แสนบาท, โฉนดที่ดิน 2 งาน 1 ฉบับ, รถยนต์ป้ายแดง 1 คัน และแม่พันธุ์วัว จำนวน 9 ตัว เดินทางมาสู่ขอนายพงศกร อายุ 19 ปี ที่บ้านหลังดังกล่าว

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาว ต่างเต้นรำกันอย่างสนุกสนานขอเดินทางไปสู่ขอ จนมาถึงบ้านเจ้าบ่าวก็ได้มีการกั้นประตูเงิน ประตูทอง เมื่อเจ้าสาวจ่ายค่าผ่านประตูแล้วก็เข้าห้องไปนำเจ้าบ่าวออกมาเพื่อทำพิธีมอบสินสอดสมรสทองหมั้นตามประเพณีให้แก่ฝ่ายชาย โดยมีแขกในหมู่บ้านทั้งแขกทั้งเพื่อนเจ้าบ่าว และเพื่อนเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

น.ส.ธัญรดี เปิดเผยว่า ตนไม่ใช่สาวโสดเพราะเคยผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง (3 ครั้ง มีลูกแล้ว 7 คน) ที่ผ่านมามักจะเจอแต่ผู้ชายที่เอาแต่กินเที่ยวไม่ยอมทำงาน ไม่เคยดูแล เธอต้องดูแลตัวเองมาตลอด กระทั่งมาพบเจอนายพงศกร ซึ่งเป็นผู้ชายที่ขยันทำมาหากิน รักเธอ ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นได้ และพร้อมจะดูแลเธอ จึงรู้สึกมั่นใจและอยากได้ผู้ชายคนนี้เป็นอย่างมาก จึงนำสินสอดทองหมั้นมาสู่ขอเพื่อร่วมสร้างชีวิตครอบครัว และจะดูแลกันและกันตลอดไป

อยากฝากบอกบรรดาผู้หญิงทั้งหลายว่า ถ้าเจอผู้ชายที่รักเราจริง ไม่ใช่เพราะเงิน ถ้าอยากได้ให้รีบไปขอเองเลย ไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาขอ ทางแม่ก็พอใจและไม่ขัดข้องในเรื่องสินสมรส ส่วนทางเจ้าบ่าวเขาก็บอกว่ารู้สึกดีใจ เราคบกันมา 2 ปี และคิดว่าจะมีลูก 1 คน ซึ่งทางเจ้าบ่าวยังฝากถึงผู้ชายด้วยว่า ให้ทำตัวดี ๆ วันหนึ่งอาจมีสาวมาขอแต่งก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ