เปิดข้อความ โป๊ป ธนวรรธน์ ส่งหา เบลล่า ราณี ในวันที่อ่อนแอ

เปิดข้อความ โป๊ป ธนวรรธน์ ส่งหา เบลล่า ราณี ในวันที่อ่อนแอ

สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

โดยก้อง ปิยะ ได้เปิดใจถึงอาการเบลล่า หลังได้ไปทำบุญร่วมกับน้อง เพราะน้องอยากไปทำบุญ ก็ได้ร่วมบุญกับน้องและคุณแม่น้องด้วย เบลล่าไม่มีสีหน้าเครียด และมีความสุขดีที่ได้ไปทำบุญเมื่อถามว่าข่าวที่ออกมาหลายคนเป็นห่วงเบลล่า ซึ่ง ก้อง ปิยะ ได้ระบุว่า ตนเองไม่ได้ถามน้องเรื่องข่าวเลยเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ยืนยันว่าเบลล่าไม่มีสีหน้าเศร้า น้องมีความสุขในการทำบุญ และเตรียมนัดไปทำบุญที่อื่นต่อด้วย

ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้านเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย แต่ที่ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆก็เห็นที่ว่าจะเป็น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พี่หมื่นของแม่การะเกด โดยทางด้าน โป๊ป ธนวรรธน์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า สู้ๆๆนะ ออเจ้า พี่จะรอออเจ้ากลับมา

ความคิดเห็นดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ