สาวทนไม่ไหว โดนเพื่อนบ้านผู้ชายชอบแอบมองผ่านช่องลม แก้ยังไงดี

สาวทนไม่ไหว โดนเพื่อนบ้านผู้ชายชอบแอบมองผ่านช่องลม แก้ยังไงดี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Miyakawa Boonsangesri ได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราวพร้อมขอคำแนะนำว่า

มีปัญหาเรื่องความรู้สึกไม่ปลอดภัย ที่บ้านเรามีแต่ผู้หญิงอยู่ แล้วช่องลมบ้านเราเริ่มจากอิฐบล็อกก้อนที่ 4-5 (นับจากล่างสุด) ปัญหาคือเพื่อนบ้านผู้ชายมาส่องดูตอนเราทำงานบ้าน รดน้ำต้นไม้ เห็นเองหลายครั้งและเพื่อนบ้านมาเตือนด้วยหลายครั้งเหมือนกัน ตอนนี้ไม่เป็นทำอะไรเลยค่ะ จิตตกมากๆ ไม่อยากทำกิจกรรมอะไรในบริเวณบ้านเลย ก่อนหน้านี้ก็มีผู้ชายบ้านเยื้องๆ กัน แชทมาถามว่าเรานั่งดูหนังอยู่ยังไม่นอนอีกเหรอ (ห้องดูหนังเป็นห้องกระจกรอบเราปิดแค่ม่านโปร่ง)

อันนี้เราเข้าใจว่าผิดที่เราด้วยที่ทำห้องกระจก แต่เค้าทักมาแบบนี้ก็ไม่ไหว ตอนนี้เลยให้ช่างมาติดฟิล์มทับไป คำถามคือช่องตรงรั้วนี่เราอยากทำทึบไปเลยสามารถทำยังไงได้บ้าง ขอบคุณค่ะ

ที่บ้านจะติดตู้แดงค่ะ ให้มีตำรวจแวะเวียนและให้ชุดของแม่บ้านมีหลายคนเข้ามาทำความสะอาดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง รั้วโปร่งด้านหน้าค่ะ เผื่อมีเรื่องอะไรจะได้มีคนเห็น ไม่ขังตัวเองข้างใน ผูกมิตรกับข้างบ้าน เผื่อเรียกให้เขาช่วยเวลาฉุกเฉิน และเลี้ยงหมาค่ะ ตัวใหญ่นอกบ้าน ตัวเล็กในบ้าน

ขอขอบคุณที่มาจาก : Miyakawa Boonsangesri

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ