เขาทราย แกแล็คซี่ สุดเศร้า ต้องยอมขายทอง 380 บ.

เขาทราย แกแล็คซี่ สุดเศร้า ต้องยอมขายทอง 380 บ.

เป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อให้ประเทศไทยสำหรับ เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ สุระ แสนคำ เป็นอดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย เป็นแชมป์โลกคนที่ 9 ของไทย และเป็นแชมป์โลกสมาคมมวยโลก (WBA) คนที่ 4 ของไทย ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) ทั้งนี้ ในช่วงที่เขาทรายครองตำแหน่งแชมป์โลกของ สมาคมมวยโลก (WBA) จะเรียกพิกัด 115 ปอนด์ว่า จูเนียร์แบนตัมเวท

เเละก่อนหน้านี้หลายๆคนคงพอทราบมาบ้างว่า เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยแชมป์โลก ประกาศเตรียมย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษ โดยตอนนี้ก็ได้มองหาลู่ทางเรียบร้อย เปิดสอนมวยไทยในต่างแดน

เเละล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาตกใจไม่น้อย เมื่อ เขาทราย แกแล็คซี่ ได้เผยเรื่องราวเตรียมพาลูก-เมีย ย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษหลังcv-19 ซาลง ก่อนตัดพ้อเสียดาย ขายทอง 380 บาท ในช่วงทองคำราคาแค่ 7 พันบาท โดย เขาทราย แกแล็คซี่ ได้กล่าวว่า

ผมแพลนกับภรรยาและลูกๆ ไว้แล้ว ตอนนี้อยู่เพิ่งป.2 เอง รอลูกจบ ป.6 เราก็จะไปแล้ว ตอนนี้ลูกก็มีพาสปอร์ตเป็นคนอังกฤษแล้ว มีทั้งไทยทั้งอังกฤษ 2 คนเลย แม่เขาด้วย แต่ผมยังไม่มี อาจจะแก่เกินแกงเลยขอยาก

ที่อยากจะย้ายไป เรามองลู่ทางเอาไว้ ด้วยแฟนเคยไปเรียนที่นั่นอยู่ 8 ปี เขาก็มีลู่ทางว่าเราน่าจะไปเปิดยิมได้นะ ที่นั่นยังไม่มีค่ายมวยเลย เราอาจจะทำได้นะ ก็ใช่ เราทำได้อยู่แล้ว มันไม่ยากเหนือบ่ากว่าแรงเลย เปิดวันไหนก็ได้ถ้าไม่มีcv-19 พร้อมจะบินไปได้ตลอดเลยครับ อาจจะไปเที่ยว ไปเซอร์เวย์ก่อน แต่รอให้cv-19 มันซากว่านี้หน่อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ