หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือ ชามละ 20 บ. มากิน ตกใจมากตอนเห็นของ ล่าสุดเจ้าของร้านรีบแจง

หนุ่มสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือ ชามละ 20 บ. มากิน ตกใจมากตอนเห็นของ ล่าสุดเจ้าของร้านรีบแจง

เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า จริงดิก๋วยเตี๋ยวเรือยุคนี้ ถถถ ชาม 20 พิกัดคู้บอน ระหว่าง ช.44-42 เขต คลองสามวา

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพของชามก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งหนึ่งที่อยู่ย่านคู้บอน โดยในชามก๋วยเตี๋ยวมีปริมาณที่น้อยมาก มีเพียงแค่เส้นน้อยๆ ลูกชิ้น 1 ลูก ผักบุ้งประมาณ 6-7 ชิ้น และมีเศษหมูประมาณเพียง 1 ชิ้น ซึ่งปริมาณดังกล่าวไม่เหมาะสมกับราคาที่ร้านขายชามละ 20 บาท

ล่าสุดผู้สื่อข่าว เดินทางมายังร้านก๋วยเตี๋ยว ทางร้านปิดไปตั้งแต่ช่วง 17.00 น. ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ ให้ข้อมูลว่า ตนเปิดร้านมา 4 ปี ตอนแรกขายในราคาชามละ 19 บาท และปรับราคามาเป็น 20 บาท ได้ประมาณเกือบ 1 ปี แต่ไม่มีการลดปริมาณวัตถุในชามเลย เป็นปริมาณที่ให้ตามความเหมาะสมอยู่แล้ว

ส่วนกับโพสต์ดังกล่าวนั้น ตนได้เห็นผ่านสื่อแล้วเหมือนกัน ก็อยากจะชี้แจงว่าเป็นแค่ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญกับบางกรณีเท่านั้น ถือเป็นครั้งแรกที่มีฟีดแบ็กแบบนี้จากลูกค้า ด้วยจำนวนลูกค้าที่เยอะในแต่ละวัน ลูกน้องตนต้องลวกก๋วยเตี๋ยวทีละหลายชามไปพร้อมกัน ทำให้จำเป็นต้องใช้ความรวดเร็ว แล้วส่งผลให้บางชามได้ปริมาณที่น้อยกว่าปกติ ถ้าวันนั้นลูกค้าท้วงติงเรื่องปริมาณตนก็ยินดีเพิ่มให้ทันที

อย่างไรก็ตามทางร้านก็น้อมรับในความผิดพลาด และพร้อมจะปรับปรุงทุกอย่างตามคำแนะนำ แล้วอย่างที่เห็นว่าทางร้านไม่มีการเข้าไปโต้ตอบหรือชี้แจงใต้โพสต์ เนื่องจากไม่อยากแก้ตัวให้เป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง และตนก็ไม่มีความประสงค์จะเอาเรื่องกับลูกค้าด้วย

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วน Amarin tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ