เอาแล้ว แม่แตงโมแย่แล้ว ตรวจ DNA ความเป็นแม่ลูก พิรุธโผล่

เอาแล้ว แม่แตงโมแย่แล้ว ตรวจ DNA ความเป็นแม่ลูก พิรุธโผล่

จากกรณีที่ อัจฉริยะ ออกมาเปิดประเด็นกลางวงสื่อว่า ไม่เชื่อว่า แม่ จิ๋ม ภนิดา จะเป็น แม่แตงโม ตัวจริง เนื่องจากในเอกสารต่างๆ ของ แตงโม ไม่ปรากฏข้อมูล เลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของคุณแม่ ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อและเลขประจำตัวประชาชนของ พ่อโสภณ แต่ของแม่ มีแค่ชื่อ จึงอยากจะขอให้ตรวจ DNA แม่ ซึ่งเรื่องนี้ เคยมีการถกเถียงในโลกโซเชียลมาแล้ว ตั้งแต่ แตงโม จากไปช่วงแรกๆ เพราะเคยมีข่าวว่า แม่ตัวจริงตามหาแตงโมก่อนจากไป ช่วงปี 2553

โดยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า จะบ้าเหรอ ตลกสิ้นดี แม่จะไม่พูดคำหยาบเพราะพูดไม่เป็น ด่าคนไม่เป็น พูดได้แต่คำว่าบ้า ตลก ทุเรศ นางภนิดา ยังท้าให้ไปค้นใบเกิดที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร ไปถามเลยว่า

เด็กหญิงแตงโม เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2527 เกิดที่โรงพยาบาลนี้จริงมั้ย คนเป็นแม่ที่ผ่าท้องออกมาชื่ออะไร หากคุณแม่ไม่มีเลขประจำตัวประชาชน แล้วคุณแม่มีชีวิตอยู่ได้ทุกวันนี้ด้วยอะไร ถ้าไม่มีเลขบัตรประชาชนไปทำธุรกรรมต่างๆ เปิดบัญชีธนาคารก็ต้องใช้บัตรประชาชนทั้งนั้น อายุปูนนี้ คุณแม่ไม่มีเลขบัตรประจำประชาชน ก็บ้าแล้ว

นางภนิดา กล่าวว่า เมื่อ 37 ปีก่อน วันที่แตงโมเกิด คุณพ่อของแตงโม ไปทำเรื่องแจ้งเกิด โดยขณะนั้นแจ้งชื่อ เด็กหญิงแตงโม ซึ่งคุณแม่ไม่มีบัตรประชาชนชนติดตัว จึงไม่ได้นำบัตรประชาชนของคุณแม่ไปด้วย ในใบสูติบัตรจึงไม่ได้ใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชนของแม่ คุณแม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก จะให้นำมาโชว์คงไม่ได้ โธ่เอ้ย! คนใช้ชีวิตมาจนป่านนี้ ไม่มีเลขบัตรฯ จะอยู่ได้ยังไง คอมม่อนเซ้นส์

เมื่อถามว่านายอัจฉริยะ ท้าให้ไปตรวจ DNA นางภนิดา ตอบทันทีว่า ไม่ตรวจ ไม่จำเป็น มีปัญหามั้ย สิทธิส่วนบุคคลของฉัน คุณไม่สามารถมาตรวจ DNA ฉันได้ คุณมีสิทธิ์อะไร ฉันเป็นแม่น้องโม คุณจะมาตรวจ DNA ทำไม ฉันไม่ใช่จำเลย คุณอัจมองคุณแม่ผิดแล้ว ทำตัวเหมือนฉันเป็นจำเลย มาทะเลาะกับคุณแม่ทำไม เพื่ออะไร ไปทะเลาะกับจำเลยโน่น จะมาเอาอะไรกับฉัน มันจะบ้าหรือเปล่า ทำไมต้องตรวจ เพราะมันเอาเลขบัตรประชาชนไปตรวจก็พอแล้ว คุณแม่ต้องยอมเหรอ แม่ไม่ใช่คนใจร้าย เป็นคนใจดี ถ้าเขาดีกับคุณแม่ จะให้อภัยด้วยซ้ำ แต่นี่ด่าคุณแม่ทุกวัน ด่าออกทีวี พูดจาใส่ร้ายป้ายสี ปฏิบัติตัวกับคุณแม่ไม่ดี ยิ่งด่าคุณแม่ก็ยิ่งไม่ให้อภัย

อยู่ๆ จะมาฟ้อง คุณไม่มีหลักฐานใช่มั้ย คุณหาหลักฐานไม่ได้ คุณแก้เกี้ยวใช่มั้ย เป็นเรื่องส่วนตัวคุณแม่ทั้งนั้น มายุ่งอะไร กล่าวหาคุณแม่มีผัวมาแล้ว 3 คน พูดอย่างนี้ได้ยังไง เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า ส่วนที่นายอัจฉริยะ ระบุว่า ร่างฟ้องคุณแม่ไม่ต่ำกว่า 10 คดี นางภนิดากล่าวว่า ช่างมันเถอะ ฟ้องมาเลย เดี๋ยวคุณแม่ก็จะฟ้องเขาบ้าง แม่ก็มีทีมทนาย

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าเป็นแม่ลูกกันจริง ทำไมไม่ตรวจDNAให้มันกระจ่างไปเลยจะได้ไม่ต้องมาเป็นประเด็นในสังคม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ