เจ้าอาวาสวัด เผยความจริงแล้ว แม่ที่แท้จริง แตงโม นิดา ลั่นเห็นกับตา

เจ้าอาวาสวัด เผยความจริงแล้ว แม่ที่แท้จริง แตงโม นิดา ลั่นเห็นกับตา

เป็นอีกหนึ่งประเด็นการจากไปของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ล่าสุดเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ภายหลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้กล่าวถึงประเด็นใหม่ว่า บิ๊กเซอร์ไพร้ส์ที่ตนกำลังพิสูจน์อยู่คือ พิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกันของแตงโมกับคุณแม่ภนิดา ว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก

ล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ไปบ้านของนางสีไพร ไชยมงกุฎ น้องสาวของนางไพรัช ไชยมงกุฎ หรือ นางติ๋ม ซึ่งมีเสียงลือกันว่าเป็นแม่ แตงโม นิดา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่เมื่อไปถึง พบว่าบ้านปิดไม่มีคนอยู่บ้าน

ด้านพระครูโสภณ คณารักษ์ อายุ 72 ปี เจ้าอาวาสวัดโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ ที่ประกอบพิธีฌาปนกิจให้นางไพรัช หรือ นางติ๋ม เปิดเผยว่า แม่ทางนี้ชอบเล่นการพนัน เขาไม่ชอบก็เลยแยกลูกไปเช่าบ้านอยู่ ทางนี้ตามหาไม่พบก็ย้ายไปเรื่อยๆ กลัวแม่ทางนี้จะเจอ ส่วนนางติ๋ม แม่แตงโมก็ตามหาอยู่แต่ไม่เจอ ก็ได้ยินข่าวว่าพ่อพาลูกไปเช่าบ้านอยู่ เพราะกลัวแม่ทางนี้จะตามเจอ ก็เลยไปเรื่อยๆ ก็เลยไปได้แม่ใหม่ สงสัยคาราคาซังกันอยู่ เขาสงสัยเลข 13 หลัก ชาวบ้านบางคนก็รู้ว่าแม่แตงโม ตัวจริงก็คือคนอุบลฯ ชื่อนางติ๋ม บางคนก็มั่นใจ แต่ยุ่งๆ กันอยู่เพราะไม่มีหลักฐาน อาตมาไม่รู้อันไหนจริง อันไหนไม่จริงปล่อยๆ ไป เรื่องของเขา

หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจนางติ๋ม 1 วัน ได้มีรถเก๋งขับเข้ามาที่เมรุของวัดแล้วนำเอาพวงหรีดออกมาจากท้ายรถขึ้นไปแขวนบนเมรุแสดงความไว้อาลัย ซึ่งตอนที่มีรถเข้ามา อาตมาก็ทำงานอยู่กับพระลูกวัด ทำความสะอาดแถวนั้นก็มองดู แต่ก็ไม่ได้ไปถามเขา เขาอาจจะมาวางพวงหรีดหรืออาจจะให้คนมาก็ได้ เพราะชาวบ้านเขาร่ำลือว่าแตงโมเป็นลูกของคนนี้ ก็เลยมาตามที่เขาเล่าลือ เขาอาจจะมาพอให้แล้วๆ ไป หรืออาจจะจริงก็ไม่รู้ หรือเป็นแม่จริงก็ไม่รู้ แต่หลวงพ่อเห็นซึ่งก็ผ่านมาหลายปีแล้ว พระครูโสภณ กล่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ