ต้อย  เปิดใจสาเหตุออกจาก เวิร์คพอยท์

ต้อย เปิดใจสาเหตุออกจาก เวิร์คพอยท์

ต้อย ก็มาดิคร้าบ เปิดใจว่า ตนมาขอพื้นที่ส่วนตัวได้อธิบายบ้าง เพราะบางทีหม่ำอำแล้วตนไม่มีทางพูด มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ถ้าจริงทั้งหมดตนก็กลายเป็นคนหักหลัง เห็นแก่เงินแบบนี้เหรอ ?

ซึ่งบอลก็ขยี้ต่อว่า ถ้ามันไม่มีมูล มันไม่ออกจากปากหม่ำได้ โดยก่อนที่จะเข้าเรื่องนี้ บอลได้ซักถามจุดเริ่มต้นการเข้ามาอยู่เวิร์คพอยท์ของต้อยว่าเป็นมาอย่างไร

ต้อย เล่าว่า หลังเรียนจบปี 40 ฟองสบู่แตกพอดี จึงตกงานมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่งและข้าวแกง ข้างเวิร์คพอยท์ สมัยก่อนยังเป็นตึก 4 คูหาอยู่สะพานใหม่ จนสนิทกับพี่ ๆ ในเวิร์คพอยท์ที่มาเป็นลูกค้า

วันหนึ่งร้านปิดก็มีคนชวนไปทำงานในเวิร์คพอยท์ ไปเป็นคนคุมกองเชียร์ในรายการ ฝึกงานก่อนจนเสี่ยตา ปัญญา บอกว่าต้องต้อยคนเดียวเท่านั้นที่คุมกองเชียร์ ก่อนได้เป็นพนักงานเวิร์คพอยท์เต็มตัว โดยทำอยู่ฝ่ายแบ็กสเตจ มาเจอพี่หม่ำ, พี่หนู เชิญยิ้ม เริ่มออกหลายรายการ เกมแก้จน ช่วงละครได้แสดงเป็นควาย

โปรดิวเซอร์เห็นแววว่าเล่นได้ ต้อยก็ได้ออกมาหน้ากล้องมากขึ้น รายการอื่นก็มีถือของออกมา มีเทปที่คนเริ่มรู้จัก คือเทปที่โดนหักหลัง แก๊ง 3 ช่ารุมตัดผม ยอมรับเจ็บใจจนน้ำตาไหล แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะแกล้งเขาไว้เยอะเหมือนกัน

ต้อยได้ป๋ากิ๊กและหม่ำช่วยสอนจนเข้าขากัน จากนั้นก็ออกอีกหลายรายการออกมาเรื่อย ๆ ระเบิดเถิดเทิง ก็เป็นจ่าต้อย โคกคูนตระกูลไข่ ออกเยอะจนวันหนึ่งออกจากเวิร์คพอยท์ อยู่ที่นี่มา 5 ปี เป็นสเตจก็อยากเป็นครีเอทีฟ พอขอก็ได้เป็นครีเอทีฟเวทีทอง

ส่วนสาเหตุที่ออกจากเวิร์คพอยท์ ต้อย บอกว่า ไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่าพ่อเสีย ต้องเอาน้องชายมาดูแลทั้งหมด ไม่ได้ออกมาเพราะอยากเด่นอยากดัง ไม่ได้มีเรื่องนั้นเลย ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายให้คนฟัง

เมื่อถามว่า ออกมาอยู่กับป๋ากิ๊กตอนไหน ต้อยบอกว่า ตอนทำรายการใหม่ที่ไอทีวี รายการยุทธการบันเทิง ก็ไปทำโปรดิวเซอร์และพิธีกร ได้เงินเดือน 25,000 ได้ค่าตัวพิธีกรอีก ต่อเดือนรวมได้เดือนละประมาณ 60,000 บาท เป็นพิธีกรอยู่จนไอทีวีปิด จากนั้นก็อยู่ทริปเปิ้ลทู 5 ปี

ก่อนออกจากทริปเปิ้ล ทู เพราะหนีตามผู้หญิง ภรรยาคนนี้ท้าว่า ถ้ารักกันจริงต้องตามกันไปอยู่ที่อเมริกา ต้อยก็ไป ตนจะไปอยู่ที่ไหนก็ได้ แต่ผู้หญิงดี ๆ หายาก ก็ไปลาออกกับป๋ากิ๊ก ไปอยู่อเมริกา 5 ปี จนภรรยาเรียนจบ กลับมาเข้าวงการอีกครั้ง

ต้อยได้มาเจอกับ ตั๊ก บริบูรณ์ เคยเที่ยวด้วยกัน ตั๊กกำลังตั้งบริษัท จะมาปรึกษาตลอด จนเกิดรายการ อะจ๊าก ก่อนจะมาทำเต็มตัวใน ขบวนการโจ๊กเกอร์ และเริ่มทำ ก็มาดิคร้าบ เป็นรายการใหญ่ ต้องมาอยู่ดูแลควบคุมลิงทั้งหมด เหนื่อยแต่มีความสุข ทำรายการตลกแต่คนทำเครียด เคราหงอกแล้ว

คลิป

ขอบคุณ ชำแหละโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ