แม่พูดแล้ว จะยอมตรวจ DNA พิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกับแตงโม ไหม

แม่พูดแล้ว จะยอมตรวจ DNA พิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกับแตงโม ไหม

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ฟาดแรงกลางวง สภ.พระประแดง จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคุณแม่ของแตงโม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา คนแก่แบบนี้เดินขึ้นโรงพัก 10 คดี ก็ไม่ไหวแล้ว จนกว่าจะไปถึงศาล

นายอัจฉริยะ บอกต่ออีกว่า นายสั่งมาว่าอย่าไปให้ราคาคุณแม่ จะลุยฟ้องอย่างเดียว ส่วนที่คุณแม่จะฟ้องกลับ ตนอยากให้คุณแม่โทรหาปอบ่อย ๆ ช่วยบอกว่า ปอแม่แย่แล้ว ตนมั่นใจว่าฟ้องกลับไม่ได้ เพราะสิ่งที่เขาพูดทำให้ตนเสียหายมาก

ตอนนี้กำลังพิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกับแตงโม ว่าเป็นแม่แตงโมจริงหรือไม่ สิ่งที่ทำให้สงสัยเพราะแม่ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ในการแจ้งความเป็นแม่ลูก นี่คือสิ่งที่เซอร์ไพรส์ ถ้าพิสูจน์ว่าไม่เป็นเรื่องจริง ทุกอย่างจะโมฆะทั้งหมด นายอัจฉริยะ กล่าว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มิถุนายน 65) ทนายเดชา อดีตทนายความส่วนตัวของ แม่แตงโม ที่เคยช่วยทำคดี แตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นของ อัจฉริยะ ที่จะยื่นพิสูจน์ DNA แม่แตงโม ในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า ได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ที่แท้จริงของแตงโม ส่วนเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า ตนเองก็ทราบแล้ว และคุณแม่ก็เคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลข 13 หลักปรากฎในเอกสารของแตงโม การกระทำของอัจฉริยะ ทำให้คุณแม่เสียหาย และเท่าที่ทราบ ตอนนี้คุณแม่ได้ปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐานจะดำเนินคดี เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ส่วนการตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ) ไม่จำเป็น เพราะอัจฉริยะ ไม่ใช่เจ้าพนักงาน ไม่มีอำนาจที่จะไปบังคับให้คุณแม่ตรวจ DNA (ดีเอ็นเอ) และการที่ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวคุณแม่ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย อยากขอให้อัจฉริยะ หยุดการกระทำ ส่วนที่อัจฉริยะ จะเดินหน้าแจ้งความคุณแม่คดีแรกที่ สภ.พระประแดง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ ก็ให้ไปแจ้งเลย คุณแม่ไม่กลัว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ