เปิดใจช่างภาพชาวไทย เบื้องหลังรูปหมู่ตบสาวไทย ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

เปิดใจช่างภาพชาวไทย เบื้องหลังรูปหมู่ตบสาวไทย ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

เรียกได้ว่าเป็นกระเเสวอลเลย์บอลหญิงไทยฟีเวอร์ โดยในโลกออนไลน์ ตบสาวไทย ขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก ซึ่งเพจลูกยางโลกใช้ภาพวอลเลย์บอลหญิงไทย ขึ้นภาพหน้าปกเพจ หลังจากจบการเเข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่2 VNL2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เเฟนวอลเลย์บอลเเห่กดไลค์กดเเชร์สนั่น

อัพเดทล่าสุดทางช่างภาพชาวไทย คุณเอ็ดดี้ Eddy Phongphakthana ในฐานะ FIVB Photographer เเละ AVC Photographer ผู้กดชัดเตอร์ภาพหมู่วอลเลย์บอลหญิงไทยอันสวยงามรูปนี้ ได้เปิดใจเล่าถึงที่มาที่ไปของภาพดังกล่าว จนไปเข้าตาเพจลูกยางโลกVolleyball World นำไปขึ้นเป็นภาพหน้าปกเพจเฟซบุ๊ค

หลังจากภาพนี้ที่ทางเพจ Volleyball World ได้เอาไปขึ้นเป็น Cover facebook รวมถึงเพจต่างๆได้นำไปใช้ ทำให้ภาพนี้เผยแพร่ไปทั่วโลก โดยได้มีการแชร์ กันไปมากมาย เบื้องหลังของภาพนี้ ผมต้องยกเครดิตให้กับน้องๆนักกีฬาครับ เพราะทั้งสามเกม ตลอดสัปดาห์มานี้ ตอนจบเกม ผมก็จะถ่ายแต่มุมเดิม ซึ่งน้องๆ อยากเปลี่ยนมุมบ้าง อีกทั้งน้องๆก็ได้ดีไซน์แอคชั่น ความน่ารักของน้องๆออกมาด้วยตัวเอง ซึ่งผมก็มีหน้าที่แค่กดชัตเตอร์อย่างเดียว มีเวลาไม่นานมาก กับการที่อยู่ตรงโมเม้นท์ในสนามนั้น ขอบคุณน้องๆทุกคน ในการทำให้สีสันของภาพนี้ ดูแล้วรู้สึกยิ้มตามทุกทีเมื่อได้ดูภาพครับ

ขอบคุณ Eddy Phongphakthana

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ