เฟย์ ยอมรับแล้ว บอย เปลี่ยนไป หลังขอเป็นแฟน

เฟย์ ยอมรับแล้ว บอย เปลี่ยนไป หลังขอเป็นแฟน

ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายอย่างพระเอกสุดเกรียน บอย ปรกรณ์ โพสต์ภาพดึงแก้มมุ้งมิ้งพร้อมแคปชันประกาศเริ่มต้นสถานะแฟนผ่านแคปชัน มิถุนาแล้ว มีแฟนแล้วด้วยอ้ะ หลังควงฝ่ายหญิง เฟย์ พรปวีณ์ ไปซื้ออาหาร ระหว่างรออาหารมีฟีลอยากขอเป็นแฟน ก็เลยพูดขอฝ่ายหญิง ณ ตรงนั้น

ล่าสุดเจอตัว เฟย์ เจ้าตัวก็ออกปากชัดเจนว่าสเตตัสหัวใจก็เป็นไปตามที่แฟนหนุ่มอย่าง เฮียบอย พูดก่อนหน้านี้เลยค่า

โดย เฟย์ เผยว่า การขอเป็นแฟนกันวันนั้นเป็นไปแบบเรียบง่ายในระหว่างกำลังรออาหาร ซึ่งตนก็ไม่ติดอะไรเลย และไม่ได้คาดหวังว่าต้องมีโมเมนต์พิเศษหรือโรแมนติกอะไรอยู่แล้ว เพราะเฮียบอยก็น่ารักสม่ำเสมอ แต่ยอมรับหลังขอเป็นแฟนเฮียบอยก็มีแอบเปลี่ยนไปนิดนึง คือหวงตนมากขึ้น ส่วนตัวเฟย์เองมองว่าคำว่าแฟน ไม่ได้ทำให้มั่นใจมากขึ้นหรือน้อยลง เพราะตนมั่นใจในความรู้สึกตั้งแต่ที่เริ่มเปิดใจจะศึกษากันอยู่แล้ว

ส่วนครอบครัวของตนที่บอยอาจจะรู้สึกเกร็ง ๆ หน่อยนั้น เฟย์ เผยว่า วันที่พี่บอยโพสต์รูปหยิกแก้ม พร้อมแคปชันว่าเป็นแฟนคุณพ่อก็มีแซวเสียงเข้ม แต่ก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไร เพราะก็คงไม่ทันแล้ว (หัวเราะ) สำหรับทริปสิงคโปร์ จริง ๆ เฟย์แพลนไปกับเพื่อน ๆ แล้วพี่บอยก็ไปแจมด้วย ไปลั้นลากันสนุก ๆ ไม่ได้เป็นทริปฉลองเป็นแฟนหรือเปิดตัวกับเพื่อน เพราะที่ผ่านมาพี่บอยก็เจอแก็งเพื่อน ๆ เฟย์ตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้ก็แฮปปี้เรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ