โค้ชวอลเลย์บอลสหรัฐฯ เปิดใจหลังชนะ สาวไทย

โค้ชวอลเลย์บอลสหรัฐฯ เปิดใจหลังชนะ สาวไทย

วันที่ 20 มิ.ย. 65 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 2 นัดสุดท้าย ณ สนามสมาร์ท อราเนตา โคลีเซียม ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่ง ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา ไปแบบสุดมัน 1-3 เซต 25-17, 13-25, 23-25 และ 18-25 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม คาร์ช คิราลีย์ โค้ชวอลเลย์บอลสหรัฐฯ กล่าวว่า พวกเขาทำให้เราเจองานหนักด้วยเกมรุกที่รวดเร็วของพวกเขา มันยากสำหรับทีมของเราที่จะทำให้ทุกอย่างสงบลง (เซตแรก) จากนั้นเราทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 3 คนในเซตที่สอง ด้วยการส่ง เคลซี่ย์ โรบินสัน, ลอเรน คาร์ลินี และ เนีย รีด ลงมา และพวกเขาทำให้จังหวะการเล่นของเราดีขึ้น

เราชอบที่จะเล่นกับทีมไทยอยู่เสมอ พวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเล่นเกมรับได้สุดยอด ไม่ปล่อยให้บอลง่ายๆ พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ และพยายามอย่างเต็มที่เสมอ พวกเขาให้เกียรติกับเกมการเล่นด้วยสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาทำ มันทั้งสนุกและเป็นเรื่องดีสำหรับเราในการเล่นกับพวกเขา

สำหรับการแข่งขันวอลเล์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ทีมชาติไทย จะแข่งขันที่ประเทศบัลแกเรีย วันที่ 29 มิ.ย. - 3 ก.ค. 65 โดยจะลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ (29 มิ.ย.), โดมินิกัน (30 มิ.ย.), บราซิล (2 ก.ค.) และอิตาลี (3 ก.ค.)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ