คอมเมนต์ต่างชาติ นักตบสาวไทย หลังพ่าย สหรัฐฯ แต่ละคำเดือดมาก

คอมเมนต์ต่างชาติ นักตบสาวไทย หลังพ่าย สหรัฐฯ แต่ละคำเดือดมาก

ถือเป็นแมตช์การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่สอง ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกสำหรับเกมที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565

โดย ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 เซต แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายแพ้ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 1 ของโลก ไปแบบสนุก 1-3 เซต ซึ่งเกมนี้ ทัพนักตบสาวไทย ยังคงมีปัญหาในเรื่องของตัวผู้เล่นที่ยังติดเชื้อโควิด-19 เราลองไปฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ ในโลกออนไลน์กัน

คอมเมนต์ที่ 1

เป็นเกมที่พวกเรามีความสุขมากๆ แฟนๆ เต็มสนาม ชาวฟิลิปปินส์จำนวนมากเชียร์ทีมชาติไทย เพราะคุณคือเพื่อนบ้านของเรา เราจะคิดถึงคุณสาวไทย หวังว่าพวกคุณจะสนุกกับการอยู่ในฟิลิปปินส์

คอมเมนต์ที่ 2

ทีมไทย สู้อย่างหนักกับการเจอกับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 1 ของโลก การหยิบ 1 เซต มาจากพวกเขาได้ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมแล้ว

คอมเมนต์ที่ 3

มือเซตของไทยคนนี้ไม่ธรรมดา เธอคุมเกมได้อย่างเหลือเชื่อ ฉันคิดว่าเธอเก่งมากๆ

คอมเมนต์ที่ 4

แม้ฉันจะเป็นชาวเซอร์เบีย แต่ก็ต้องยอมรับว่าหยั่งรากลึกเชียร์ทีมไทยไปแล้ว พวกเธอทำให้เกมการแข่งขันสนุกขึ้น และดูมีความสุขอย่างยิ่ง ดังนั้นขอให้สาวไทยโชคดีในเกมต่อไป หวังว่าจะได้พบกันอีกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

คอมเมนต์ที่ 5

ผู้เล่นไทย ทำได้ดีมากๆ ด้วยรอยยิ้มของพวกเขาทำให้ไม่มีแรงกกดดัน และความเครียดแม้จะต้องเจอกับคู่ต่อสู้อย่าง สหรัฐอเมริกา เดินหน้าต่อไปประเทศไทย

คอมเมนต์ที่ 6

ฉันได้ชมในการถ่ายทอดสด ตัวเปลี่ยนเกมสำหรับ สหรัฐฯ คือ เคลซี่ย์ โรบินสัน! ในเซตที่สอง เธอเปลี่ยนทางอย่างให้ทีม ทั้่งการรับ การพุ่ง เธอทำได้ทุกอย่าง

คอมเมนต์ที่ 7

ทีมสาวไทย ควรภูมิใจกับผลงานของตัวเองในเกมนี้โดยเฉพาะการหยิบ 1 เซต ได้จากทีมระดับโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ฉันเชียร์ทีมไทยเพราะพวกเขาเป็นตัวแทนจากอาเซียนเพียงทีมเดียว

คอมเมนต์ที่ 8

ทีมสาวไทย ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาติอื่นๆ ฉันรู้ว่าแม้จะแพ้ แต่มันเป็นเกมที่น่าทึ่งมากๆ พวกเธอสู้เสมอ ด้วยรักจากแฟนจากตุรเคีย

คอมเมนต์ที่ 9

อัจฉราพร คือคนสำคัญสำหรับทีมไทยวันนี้ ผลงานของไทยในการชนะ 1 เซต และเกือบพลิกเอาชนะได้ในเซตที่ 3 บ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง ทีมไทย ต้องรักษาอันดับ 8 ให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ สู้ต่อไป

คอมเมนต์ที่ 10

สปิริตยอดเยี่ยม, จิตใจที่แข็งแกร่ง ฉันรักพลังงานของสาวไทยจริงๆ สู้กันต่อไป ไทยแลนด์

คอมเมนต์ที่ 11

ความพยายามที่ดี และการต่อสู้ที่มีชีวิตชีวา สำหรับผู้เล่นทีมไทยรุ่นใหม่ ฉันมองเห็นอนาคตที่สดใสอยู่ไม่ไกลสำหรับ ทีมไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ