โซเชียลชี้เป้า ใครโอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี แตงโม หรือที่ ส.ส.เต้ พูดถึงแก๊งบนเรือเป็นจริง

โซเชียลชี้เป้า ใครโอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี แตงโม หรือที่ ส.ส.เต้ พูดถึงแก๊งบนเรือเป็นจริง

ตอนนี้โลกโซเชียลกำลังร้อนระอุ หลังจากที่ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ออกมาเปิดเผยว่ามีเงินจากบุคคลปริศนาโอนเข้าบัญชี แตงโม เป็นเงินมากถึง 15 ล้านบาท

โดยปมนี้มาจากที่ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาตนเปิดหลักฐานให้คุณแม่ แตงโม นิดา ดูตลอด แล้วแม่ไปเชื่อคนอื่นทำไม อยากบอกแม่เลยว่า อย่าพึ่งคิดถึงแต่เรื่องเงินเยียวยาถ้าต้องการทวงความยุติธรรม นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า แม่แตงโม ไม่สนเรื่องของลูกแต่สนสิ่งที่จะได้มากกว่า พร้อมทั้งเผยว่าแม่แตงโมมีการตกลงอะไรกับใครไว้เหตุใดจึงไม่ยอมให้ตนดำเนินคดีแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปตกลงอะไรกัน และทิ้งท้ายว่าบัญชีแตงโม มีเงินเข้ามากกว่า 15 ล้านบาท ในขณะนี้

งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าเงิน 15 ล้านบาทใครเป็นคนโอนมา ซึ่งจากการตรวจสอบข่าวย้อนหลัง พบว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบพิธีเก็บและบรรจุอัฐิของแตงโม นิดา ว่า ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีเเตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในเเก๊งเรือสปีดโบ๊ท ติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป มีไม่ถึง 5 พันล้านบาท ไม่ต้องมาคุยกัน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ตัวเลขจะเกี่ยวพันกัน คือ 15 ล้าน แต่ก็ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่า จะเป็นอย่างที่ อัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ พูดไว้หรือไม่ ซึ่งระหว่างรอความจริงปรากฏในโลกโซเชียลก็มีการช่วยกันสืบและตามหาแล้ว พร้อมทำเป็นแคมเปญ ตามหาตัวคนโอนเงินเข้าบัญชีของแตงโม โดยเรื่องนี้ก็คงยังต้องตามกันต่อไปยาวๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ