เดือดมาก ส่องคอมเมนต์ทั่วโลก หลังไทยพ่ายแพ้ให้ญี่ปุ่น

เดือดมาก ส่องคอมเมนต์ทั่วโลก หลังไทยพ่ายแพ้ให้ญี่ปุ่น

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 (Volleyball Nations League 2022) สัปดาห์ที่ 2 ของกลุ่ม 4 นัดที่ 3 (17 มิ.ย. 65) ทีมสาวไทยพบกับทีมญี่ปุ่น แข่งขันที่สนาม อาราเนต้า โคลีเซียม, เมืองเกซอนซิตี ประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับเกมก่อนหน้านี้ ทีมสาวไทยสามารถเอาชนะทีมแคนาดาไปได้ 3 เซต ด้วยสกอร์ 25-19, 25-22 และ 26-24 เซต และเกมที่ 2 แพ้ไปแลนด์อย่างน่าเสียดาย 2-3 เซต ทั้งๆที่นำไปก่อนถึง 2 เซต ด้วยสกอร์ 25-22, 29-27, 16-25, 16-25 และ 13-15 หลังจากที่มีผู้เล่นป่วยติดcv-19ถึง 8 คน

ส่วนเกมในวันนี้ทีมสาวไทยค่อนข้างเป็นรองทีมญี่ปุ่น แม้จะรวมพลังสู้กันเต็มที่ แต่สุดท้ายต้านทานเกมบุกและความเหนียวแน่นเกมรับที่ขึ้นชื่อของทีมสาวญี่ปุ่นไม่ไหว แพ้ไป 3 เซตรวด (25-22),(25-16) และ(25-14)

พื้นที่ตรงนี้เราจึงขอหยิบความคิดเห็นจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลก ที่เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปไฮไลต์การแข่งขันเกมนี้ทางยูทูบ Volleyball World มาฝากกันว่า พวกเขารู้สึกอย่างไรบ้างกับเกมแห่งศักดิ์ศรีเมื่อวานนี้

Aadibah Othman

ขอพูดถึง อัจฉราพร เธอพัฒนาเกมรับขึ้นมาก ส่วนเกมบุกนั้นดีอยู่แล้ว ตอนนี้เธอเก่งรอบด้าน ภูมิใจที่ได้เห็นพัฒนาการของเธอ

Jan Kiethan

สนุกมากที่ได้ดูสองทีมนี้ เล่นระบบเดียวกันเลย แต่ญี่ปุ่นเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้เยี่ยม แถมยังอึดมาก ไร้ที่ติ

Lee Yeon

ญี่ปุ่นคือยอดทีมของทัวร์นาเมนต์ พวกเธอเล่นดีมาก ยังไม่แพ้ใครเลย หวังว่าจะได้แชมป์นะ ความภูมิใจแท้จริงจากเอเชีย พวกเธอพัฒนาขึ้นมากจากปีที่แล้ว

Frankster8039

เป็นสัปดาห์ที่วุ่นวายของทีมชาติไทย พวกเธอได้เจอของจริงแล้ว หลายคนในทีมเพิ่งเล่นรายการนี้ครั้งแรกและยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ แต่ในอนาคตพวกเธอจะเก่งขึ้น ฉันหวังอย่างนั้นนะ

Cyril Munez

ชอบปฏิกิริยาที่แฟนฟิลิปปินส์มีต่อแต้มที่โต้กันยาวๆ ของทั้งสองทีม คนฟิลิปปินส์รักทั้งสองชาติเลยนะ

千千

เกมอะไรกันนี่! ต้องดูเต็มเกมนะ โดยเฉพาะเซตแรก ขอบคุณทั้งญี่ปุ่นและไทยสำหรับการแข่งขันที่สนุก

star

ว้าว เล่นดีเลยทั้งญี่ปุ่นและไทย ยินดีกับทั้งสองทีม ฟิลิปปินส์อยู่ข้างคุณเสมอ

grumpy uncle

สนุกที่ได้ดูญี่ปุ่นกับไทยแข่งกัน เพราะสองทีมรับเหนียว ให้เกียรติกัน และมีน้ำใจนักกีฬาที่ดี สำหรับทีมไทย พวกคุณสู้เต็มที่แล้ว ถึงจะแพ้ แต่คุณได้ประสบการณ์และเรียนรู้อย่างมาก สู้ต่อไปนะ

Lucas Hamilton

เกมรับของญี่ปุ่นบ้าไปแล้ว ยินดีด้วยกับชัยชนะ 7 นัดรวด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ