โซเชียลเดือด ตบลูกยางสาว โปแลนด์ เบะปากใส่ ทีมชาติไทย

โซเชียลเดือด ตบลูกยางสาว โปแลนด์ เบะปากใส่ ทีมชาติไทย

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 (Volleyball Nations League 2022) สัปดาห์ที่ 2 ของกลุ่ม 4 นัดที่ 2 วันนี้(16 มิ.ย. 65) แข่งขันที่สนาม อาราเนต้า โคลีเซียม, เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทีมชาติไทย พบกับโปแลนด์ ถ่ายทอดทางช่อง ONE HD (31)

สำหรับเกมการแข่งขันในวันนี้ ล่าสุดจบเกมเซตที่ 5 ทีมชาติไทยแพ้โปแลนด์ไปอย่างสนุก 2 ต่อ 3 เซ็ต ด้วยสกอร์( 25-22), (29-27), (16-25),16-25) และ 13-15

ก่อนหน้านี้ทีมนักตบสาวไทยตรวจพบเจอผู้เล่นติด cv-19 ถึง 8 คน ทำให้ผู้เล่นในทีมไม่ค่อยพร้อม แต่ก็เล่นกันสนุกและนำไปก่อนถึง 2 เซต ก่อนจะแพ้อย่างน่าเสียดาย

หลังจบการแข่งขันขณะที่ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย กำลังนั่งรถเดินทางกลับที่พัก ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม, บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี และ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กำลังนั่งคุยพูดถึงการแข่งขันในวันนี้ โดยสรุปใจความได้ว่า นักกีฬาของโปแลนด์บางคน เบะปากใส่ เพียว อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสาทีมชาติไทย

เมื่อแฟนวอลเลย์บอลทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักกีฬา โปแลนด์ แต่ก็มีบางคนที่เห็นต่าง โดยให้เหตุผลว่า ในระดับโลกพฤติกรรมการเบะปากเป็นเรื่องปกติมาก มีให้เห็นแทบทุกแมตช์ของการแข่งขัน มันเหมือนเป็นอารมณ์ที่อินไปกับเกมมากกว่า แตกต่างจากกรณีของ “เซอร์เบีย” ที่ตั้งใจเหยียด จนทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ต้องออกบทลงโทษ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ