เอาแล้ว อดีตผู้พิพากษา โพสต์ถึง จ๊อบ

เอาแล้ว อดีตผู้พิพากษา โพสต์ถึง จ๊อบ

ออกมาโพสต์ข้อความถึงคดี แตงโม อีกแล้ว สำหรับ ชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ชื่อดัง ที่เป็นอีก 1 คนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว ตั้งแต่วันเกิดเหตุวันแรก จนถึงตอนนี้

และถึงแม้เรื่องของคดี แตงโม ที่จากไปปริศนาจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมา จะผ่านไปแล้ว 3 เดือนกว่า ก็ยังคงไม่คลี่คลาย มีเงื่อนงำ ไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ดูไม่ชอบมาพากล

ล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 65 ชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดี แตงโม ลงในเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า กฎหมายชนบท ติดต่อกันแบบรัวๆหลายโพสต์ เริ่มจากโพสต์ที่ 1 ก็โพสต์ข้อความระบุว่า ใจจริงผมไม่อยากฟ้อง จ๊อบ เพราะ จ๊อบ เป็นแค่ปลาซิวปลาสร้อย ครับ ซึ่งโพสต์นี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ ลงเรือลำเดียวกัน กระทำผิดต่างกัน รับโทษต่างกัน..ก็น่าจะสมควรฟ้องนะคะท่าน , ข่าวว่ามีคนอยากช่วยแตงโม แต่ช่วยไม่ได้ หรือจะเป็นคนนี้ , แต่ จ๊อบ รู้เห็น และ ช่วยปกปิดความจริง นะครับ อาจารย์ , อย่าปล่อยให้ลอยนวลครับ , ฟ้องเถอะค่ะ เอาคนชั่-รับกรรมมันรู้เห็นเป็นใจกันหมดค่ะ , ฟ้องให้หมดครับ เป็นต้น

โพสต์ดังกล่าว

และหลังจากนั้นไม่นาน ชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดี แตงโม โพสต์ที่ 2 ที่เขียนระบุว่า ถ้าให้ผมร่างฟ้อง ผมจะฟ้องร่วมกันทำร้า-ร่า-กาย ตาม ป.อ มาตรา 290+83 ครับรับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่งตาม ป.อ. มาตรา 78 มีสิทธิรอลงอาญา ตาม ป.อ. มาตรา 78. ครับ

ส่วนโพสต์ที่ 3 ด้าน ชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ชื่อดัง ก็ได้โพสต์รูปคู่ตัวเองที่ถ่ายกับ เต้ มงคลกิตติ์ หรือ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเป็นภาพที่ยืนจับมือกัน พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ระบุว่า เดี๋ยวก็รู้ครับ พี่เดชา

ตามด้วยโพสต์ที่ 4 โพสต์ล่าสุด ก็ได้โพสต์ข้อความถึง ทนายเดชา ว่า คุณพี่เดชาครับ เจอกันที่ศาลจังหวัดพัทลุงนะครับ ผมจะพาพี่เดชาไปจิบไวน์ที่ทะเลสาบลำปำ และพักที่รีสอร์ทเพื่อนผม ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ