เฟสบุ๊คแตงโม เคลื่อนไหวทันที หลังแม่ยอมรับเรื่องโทรศัพท์

เฟสบุ๊คแตงโม เคลื่อนไหวทันที หลังแม่ยอมรับเรื่องโทรศัพท์

จบไปแล้วกับงานฌาปนกิจของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเจ้าตัวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ถึงแม้งานฌาปนกิจจะจบไปแล้ว แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ยังดูไม่คลี่คลาย เพราะ ยังไม่สามารที่จะจับตัว มือโพสต์ ที่อ้างตัวเป็น แตงโม นิดา เคลื่อนไหวภาพ คลิป และข้อความ ลงในสื่อโซเชียลของ แตงโม นิดา ทุกแพลตฟอร์ม

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดต่อมายังได้มีการปล่อยคลิปเสียง ชี้ชัดเป็นเสียงแตงโม โดยได้บอกว่า มันคือในโรงแรมที่-ูนอนใช่ไหม หรือว่าใกล้ๆกัน

จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งกระติก เข้าแจ้งความและให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อติดตามตัวมือดีรายนี้ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดทนายเดชา ได้ออกมาแถลงเปิดใจแล้วว่า แม่แตงโมคือคนที่ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คเองทางไปรษณีย์ ซึ่งค่าใช้จ่าย 2,500 โดยบังแจ็คได้โทรมาคุยกับคุณแม่ ซึ่งได้บอกแม่ว่า สามารถกู้ไฟล์ที่ถูกลบไปได้ สามารถช่วยคดีแตงโมได้

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คของแตงโม ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ หลังแม่ยอมรับเรื่องโทรศัพท์ โดยมีทนายเดชาเป็นคนออกมาแถลงข่าว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า

กรณีที่มีสื่อหลายช่องพยายามให้ข่าวว่าคนถือโทรศัพท์คุณแตงโมปล่อยคลิปที่ไม่เหมาะสมออกมาเพราะไม่ประสงค์ดี เป็นการกระทำที่ต้องการป่วนคดี เพจขอชี้แจงดังนี้

1.การโทรไปหาคุณกระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว โดยไม่ทราบว่ามีสื่อมวลชนหลายช่องอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสู่สาธารณะ แต่เพื่อต้องการให้คุณกระติกทราบว่าภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุส่วนหนึ่งได้ถูกกู้กลับคืนมาได้แล้ว ถึงเวลาที่ค้องพูดความจริงแล้วหรือไม่?

2.การบันทึกภาพคลิปดังกล่าวโดยสื่อมวลชนเหล่านั้นเป็นการทำผิดหรือไม่ และหากมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปในโซเชียล ความผิดนั้นควรเป็นของใคร? ในเมื่อเป็นการโทรส่วนตัวให้คุณกระติกดู ในเครื่องคุณกระติกยังไม่มีคลิปวิดีโอนี้ด้วยซ้ำ

3.การที่ทนายออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องคุณแม่ให้มือถือไปกับคนที่อยู่ต่างประเทศ และมีการออกตัวไปก่อนว่าเดี๋ยวก็จะมีคลิปตัดต่อออกมา ทำไมทนายต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น มีใครกลัวว่าจะมีคลิปอะไรในมือถือคุณแตงโมที่จะเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้อีกหรือ? ถึงรีบให้สัมภาษณ์ดักไว้

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Happy Melon official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ