ถูกใจคนทั้งประเทศ ทนายษิทรา ตอบกลับแม่ทันที หลังยอมรับเรื่องโทรศัพท์

ถูกใจคนทั้งประเทศ ทนายษิทรา ตอบกลับแม่ทันที หลังยอมรับเรื่องโทรศัพท์

จบไปแล้วกับงานฌาปนกิจของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเจ้าตัวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ถึงแม้งานฌาปนกิจจะจบไปแล้ว แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ยังดูไม่คลี่คลาย เพราะ ยังไม่สามารที่จะจับตัว มือโพสต์ ที่อ้างตัวเป็น แตงโม นิดา เคลื่อนไหวภาพ คลิป และข้อความ ลงในสื่อโซเชียลของ แตงโม นิดา ทุกแพลตฟอร์ม

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดต่อมายังได้มีการปล่อยคลิปเสียง ชี้ชัดเป็นเสียงแตงโม โดยได้บอกว่า มันคือในโรงแรมที่-ูนอนใช่ไหม หรือว่าใกล้ๆกัน

จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งกระติก เข้าแจ้งความและให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อติดตามตัวมือดีรายนี้ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดทนายเดชา ได้ออกมาแถลงเปิดใจแล้วว่า แม่แตงโมคือคนที่ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คเองทางไปรษณีย์ ซึ่งค่าใช้จ่าย 2,500 โดยบังแจ็คได้โทรมาคุยกับคุณแม่ ซึ่งได้บอกแม่ว่า สามารถกู้ไฟล์ที่ถูกลบไปได้ สามารถช่วยคดีแตงโมได้

ต่อมาทนายษิทราก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังแม่ยอมรับเป็นคนส่งให้บังแจ็ค โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคนๆนั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาว ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ