สงสารแตงโมมาก โทรศัพท์ไอโฟน 13 แตงโม ถูกขายไปแล้ว จากคนที่รัก

สงสารแตงโมมาก โทรศัพท์ไอโฟน 13 แตงโม ถูกขายไปแล้ว จากคนที่รัก

ครบรอบ 3 เดือนเต็ม สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ทางด้าน แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางมารับลูกสาว แตงโม นิดา ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อนำไปยังคริสตจักรเมธอดิสท์ เพื่อทำพิธีฌาปนกิจที่ผ่านพ้นไปเมื่อวานนี้

ล่าสุดโพสต์ทั้งหมดที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม ถูกลบออก ก่อนที่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong จะปลิวหายไป

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คแตงโมก็ได้โพสต์ภาพโรเบิร์ต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดต่อมายังได้มีการปล่อยคลิปเสียง ชี้ชัดเป็นเสียงแตงโม โดยได้บอกว่า มันคือในโรงแรมที่-ูนอนใช่ไหม หรือว่าใกล้ๆกัน

จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งกระติก เข้าแจ้งความและให้ข้อมูลกับตำรวจเพื่อติดตามตัวมือดีรายนี้ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. มีรายงานว่า ตำรวจไซเบอร์มีข้อมูลแล้วว่า มือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม นั้นโพสต์มาจากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ที่ใช้โพสต์เป็นคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ เป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติ เพื่อให้โพสต์ปรากฎในช่วงเช้า กลางวัน และเย็น ตามเวลาประเทศไทย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากไลน์ที่ส่งมาหา กระติก อ้างเป็นแตงโม โดยจากฐานข้อมูลไซเบอร์ยืนยันว่า การโทรผ่านทางไลน์ก็มาจากบอสตัน นอกจากนี้ตำรวจยังให้ข้อมูลว่า มือปริศนาได้ติดต่อโทรไลน์คุยกับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก มาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว คุยกันวันละ 3-4 ครั้ง รวมแล้ววันหนึ่งคุยกันไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ตำรวจไซเบอร์ คาดว่าโทรศัพท์แตงโม น่าจะถูกส่งไปต่างประเทศ เพราะมีหลักฐานสำคัญตรวจสอบได้ว่ามือปริศนารายนี้ โอนเงินจำนวน 2-3 แสนบาท เข้าบัญชีคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรัก ในช่วงเวลาที่โทรศัพท์ของแตงโม ไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

สำหรับเวลาที่โทรศัพท์อยู่ในความครอบครองของพนักงานสอบสวนนั้นรวมทั้งหมด 75 วัน มีการส่งคืนโทรศัพท์พร้อมรหัสยูสเซอร์ต่าง ๆ ให้คุณแม่ของแตงโม ไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยข้อมูลพบว่า โทรศัพท์ของแตงโม เป็นยี่ห้อไอโฟน 13 เครื่องใหม่ ซึ่งแตงโมเพิ่งซื้อมาในเดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะเสียชีวิต มีรูปภาพในเครื่องกว่า 1.2 ล้านภาพ โดยวันเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ มีการถ่ายภาพทั้งที่ลบและยังไม่ได้ลบรวม 500 ภาพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ