โค้ชเวียดนาม ประกาศกร้าวเตรียมแท็กติก ชิงทองซีเกมส์

โค้ชเวียดนาม ประกาศกร้าวเตรียมแท็กติก ชิงทองซีเกมส์

บอลซีเกมส์ 2021 ดุเดือดกันทั้ง 2 คู่ ทั้งคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย - อินโดนีเซีย และ เวียดนาม - มาเลเซีย เนื่องจากทั้งคู่ต้องมีการต่อเวลาพิเศษถึงจะเฟ้นหาผู้ชนะได้ แต่ก็มีช็อตสุดเดือดเกิดขึ้นทั้งแมตช์การแข่งขัน โดยเฉพาะทีมชาติไทย ที่กรรมการได้แจกใบแดงถึง 4 ใบ ซึ่งเป็นผู้เล่นทีมชาติไทย 1 คน และ ทางอินโดนีเซีย 3 คน โค้ชเวียดนาม ประกาศกร้าวเตรียมแท็กติก ชิงทองซีเกมส์

ฟุตบอลซีเกมส์ หลังจากนั้น แฟนบอลอินโดนีเซียบางส่วน ได้เข้าไปรุมกดรีพอร์ตอินสตาแกรมของ 2 นักเตะไทยอย่าง โจนาธาน เข็มดี และ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ จนไม่สามารถใช้งานได้

ล่าสุด แฟนบอลอินโดฯ ยังไม่จบไม่สิ้น บุกไปที่อินสตาแกรมของ เจ้ายิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทีมชาติไทย พร้อมแสดงความคิดเห็นคล้ายกับจะข่มขู่ว่า บัญชี Instagram ของ Jonathan Khemdee เพื่อนของคุณหายไป ตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว

ขณะเดียวกัน คู่แข่งคนสำคัญอย่างทีมชาติเวียดนาม ที่จะชิงเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์กันในวันอาทิตย์นี้ ด้าน ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม ที่ทีมเพิ่งชนะมาเลเซียจนเข้าชิง ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมและแฟนบอลที่มีส่วนสำคัญในการส่งให้ เวียดนาม ก้าวมาถึงรอบชิงชนะเลิศ พร้อมประกาศว่าจะเตรียมแท็กติกที่ดีที่สุดในการเจอกับ ทีมชาติไทย

โค้ชเวียดนามระบุว่า ไม่ใช่แค่เกมที่ชนะมาเลเซีย แต่ทุกเกมมีความท้าทาย มีความกดดันบางอย่างในรอบรองชนะเลิศและโชคดีที่ทีมสามารถเอาชนะมันได้ แน่นอนว่ายังมีข้อบกพร่องมากมาย แต่นี่เป็นโอกาสสำหรับทีมในการปรับปรุง โดยรวมแล้วผู้เล่นของตนทำดีที่สุดแล้ว ในฐานะกุนซือ ตนต้องขอบคุณพวกเขาและแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเรา

ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่การเจอกับทีมชาติไทยในนัดชิงชนะเลิศ ผมได้ดูวิดีโอและศึกษาพวกเขามามากมาย และผมจะเริ่มทำงานอย่างละเอียดร่วมกับทีมงานในการค้นหาแท็กติกที่ดีที่สุดเพื่อเตรียมรับมือในการเจอกับทีมชาติไทยในนัดชิงชนะเลิศ" ปาร์ค ฮัง ซอ ประกาศกร้าว

อย่างไรก็ตาม บอลไทย ผลการแข่งขันดังกล่าว ทีมชาติไทยได้ไปชิงชนะเลิศกับ เจ้าภาพเวียดนาม ที่เอาชนะมาเลเซียแบบหืดจับเช่นกัน ในวันที่ 22 พ.ค.65 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณ ภาพจากช้างศึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ