วินาที มาดามแป้ง ทั้งร้อง ทั้งปล่อยโฮ วิ่งวุ่นข้างสนาม หลังนักบอลไทย แสดงพฤติกรรม

วินาที มาดามแป้ง ทั้งร้อง ทั้งปล่อยโฮ วิ่งวุ่นข้างสนาม หลังนักบอลไทย แสดงพฤติกรรม

วันที่ 19 พ.ค.65 ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 31 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย โดยทัพช้างศึก เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มบี ส่วน อินโดนีเซีย เป็นรองแชมป์กลุ่มเอ ซึ่งเเมตช์นี้ได้มีการเลื่อนโปรเเกรมฟาดเเข้งมาเตะเร็วขึ้น จากเดิมเวลา 19.00น. มาเป็นเวลา 16.00น.

เกมนี้ทัพช้างศึก ทาง มาโน โพลกิ้ง ยังคงยึดผู้เล่นตัวหลักอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ส่ง กรวิชญ์ ทะสา เป็นกองหน้า ด้าน ชิน แต ยอง วาง เอกี้ เมาลาน่า เป็นตัวทีเด็ด โดยมี มาร์ค กล็อก คุมเกมตรงกลาง เปิดฉาดครึ่งแรกสกอร์ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมเข้าใส่กัน แต่ยังเจาะกันไม่เข้าจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ด้านเกมในครึ่งหลัง ก็ยังไม่มีฝ่ายใดยิงประตูได้ ทำให้ต้องต่อเวลา 120นาที

ช่วงต่อเวลานาที 94 ช้างศึกได้เฮลั่น เมื่อ เบนจามิน เดวิส จ่ายให้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เกี่ยวด้วยซ้ายหมุนตัวแล้วยิงด้วยขวาข้างไม่ถนัด เข้าไปอย่างสุดสวย กลายเป็นประตูชัย ช่วยให้ ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ ผู้ชนะ ระหว่าง เวียดนาม หรือ มาเลเซีย ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ในช่วงท้ายต่อเวลาพิเศษได้มีจังหวะเดือด เเจกใบเเดงว่อน (ก่อนหน้านี้ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ เบอร์11ช้างศึก โดน2เหลือง ไล่ออกไปก่อน) ในจังหวะที่ทีมชาติไทย ได้บอลสวนกลับเร็ว เเละสาดยาวไปกลางให้ เเพททริค กุสตาฟส์สัน ก่อนจะเจอเเข้งอินโดนีเซีย วิ่งเข้ามายันที่หน้าท้องอย่างจังเพื่อเบรคเกม

 จากนั้นมีจังหวะชุลมุนของผู้เล่นทั้งสองทีม วิ่งกรูกันมากลางสนาม ซึ่ง  ทาง โจนาธาน เข็มดี โดนเเข้งอิเหนา วิ่งมาคว้าคอเเละผลักอก จนต้องช่วยกันห้ามไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย สุดท้ายกรรมการเเจกใบเเดงไล่ นักเตะอินโดนีเซียออกไป3ราย

และหากหลายคนได้ติดตามจะเห็นได้ว่า มาดามแป้งนั้นวิ่งวุ้นรอบสนาม พร้อมทั้งปล่อยโฮ ร้องเสียงหลง หลังเข้าไปห้ามลูกทีมตนเองให้หยุดหัวร้อน ซึ่งวินาทีทำแฟนบอลถึงกับแห่งสงสารกันเลยทีเดียว

คลิป

ขอบคุณ TOP SPORT , trueVisionsOfficial

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ