สาววัย 19 แต่งงานกับหนุ่มวัย 30 แต่สะดุดตาที่เจ้าบ่าว

สาววัย 19 แต่งงานกับหนุ่มวัย 30 แต่สะดุดตาที่เจ้าบ่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อเจ้าสาววัย 19 ปี เข้าพิธีแต่งงานเดินจูงมือมากับเจ้าบ่าววัย 30 ปี ซึ่งก็ดูเหมือนเป็นคู่รักต่างวัยธรรมดา

ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เห็นต่างก็พากันสะดุดตาสงสัยไปที่เจ้าบ่าวกันอย่างมาก โดยระบุว่า เจ้าบ่าวตัวเตี้ยกว่าเจ้าสาว และแม้ว่าจะอายุห่างกันเพียง 11 ปี แต่เมื่อยืนอยู่เคียงข้างกัน เขาและเธอดูแตกต่างกันมาก เหมือนเป็นหลานสาวกับลุง หรือเป็นลูกสาวกับพ่อมากกว่า

นอกจากนี้ บางคนยังเกิดคำถามเกี่ยวกับความพันธ์ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคู่นี้ เหตุใดเธอจึงเลือกแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนนี้ทั้งที่ดูแตกต่างกันมาก เธอรักเขาที่ใจจริง ๆ ใช่ไหม ดูเหมือนว่าเจ้าบ่าวจะมีคุณสมบัติพิเศษบางอย่างที่พิชิตใจเธอได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เผยว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านการนัดบอด แต่หลังจากได้ทำความรู้จักกันก็เริ่มตกหลุมรักกัน ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงมาก จนตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งฝ่ายหญิงได้บอกถึงข้อดีที่สำคัญ นั่นคือ เขารู้วิธีดูแลผู้อื่น และเป็นผู้ชายอบอุ่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ