น้องสาวแท้ๆ สวมชุดเจ้าสาว เสนอตัวขอแต่งงานกับพี่ชาย

น้องสาวแท้ๆ สวมชุดเจ้าสาว เสนอตัวขอแต่งงานกับพี่ชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวสุดแปลกของพี่น้องชาวกัมพูชา ที่จัดงานแต่งงานขึ้น กับเบื้องหลังอันน่าเศร้าใจ เมื่อไม่นานมานี้เอง ที่ประเทศกัมพูชา ได้มีการจัดงานแต่งงานขึ้น แต่สิ่งที่แปลกจากคู่อื่นก็คือ เจ้าสาวกับเจ้าบ่าวเป็นพี่น้องกัน

ภายในงานจะสังเกตเห็นใบหน้าของเจ้าบ่าวนั้นดูนิ่งสงบมาก เหมือนไม่ได้ยินดีกับงานแต่งที่จัดขึ้นเลย แถมในเวลาต่อมา เจ้าบ่าวกลับน้ำตาไหลไม่หยุด น้องสาวที่สวมชุดเจ้าสาวยืนข้างๆ ก็ฝืนยิ้มพร้อมกับหันไปเช็ดน้ำตาให้พี่ชาย ภาพนี้ทำเอาหลายคนพากันงงว่าเกิดอะไรขึ้น

ที่แท้แล้ว เจ้าบ่าวคนนี้ร่างกายไม่ครบ และเดิมทีเจ้าสาวของงานนี้ไม่ใช่น้องสาว แต่เนื่องจากเธอได้หนีไปในช่วงเช้าก่อนงานแต่งจะเริ่มขึ้น ซึ่งในตอนแรกชายคนนี้คิดว่า พบรักแท้แล้ว แต่ใครก็ไม่คิดถึงว่าเธอจะมาหักหลังกันแบบนี้ ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ทว่างานแต่งได้ดำเนินการแล้ว แขกก็เริ่มทยอยเดินทางกันเข้ามาในงานแล้ว เพื่อไม่ให้แขกต้องผิดหวัง จึงได้ให้น้องสาวแต่งเป็นเจ้าสาวแทนที่เจ้าสาวที่หนีไป

และงานแต่งก็ดำเนินไปต่อจนกระทั่งเสร็จสิ้น หลังจากเสร็จงาน พี่น้องคู่นี้ก็เลยนำเรื่องราวมาโพสต์เล่าในเฟซบุ๊ก พร้อมกับพิมพ์คำว่า เราจะรักพี่ชายตลอดไป เข้มแข็งไว้นะ เธอคนนั้นที่หนีไป สักวันเขาจะต้องเสียใจในสิ่งที่ทำไป พร้อมกับถามผู้หญิงคนนั้นไปว่า ทำไมรู้ทั้งรู้ว่าพี่ชายพิการ เดินไม่ได้ยังคงยืนกรานจะเคียงข้าง พอวันแต่งจริงกลับหนีไปดื้อๆ อย่างนั้น ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องจัดงานให้เสียเวลา เสียเงิน และที่สำคัญคือ เสียความรู้สึกมาก

คลิป

ขอบคุณ Sopha Len

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ