งานเข้า อิงฟ้า ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

งานเข้า อิงฟ้า ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดี

จากกรณีที่ เวทีนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เพิ่งได้นางงามผู้สวมมงกุฎไปครอง นั้นคือ อิง ฟ้า วราหะ ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร แต่ทว่ายังไม่ทันรับมงครบ 24 ชั่วโมงก็มีดราม่าตามมาเพียบ ล่าสุดมีหนุ่มอ้างว่าเธอติดสัญญากับค่ายเพลงอยู่ ใช่อิงฟ้าเดียวกันมั้ย

นอกจากนี้ ทางผู้ใช่ทวิตเตอร์ท่านดังกล่าวยังได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมว่า

ไม่ได้จะเกาะนะครับตอนอิงไปประกวดthe voiceทางบริษัทก็ได้แจ้งกับทางรายการว่าติดสัญญาอยู่ ตอนไปประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี ทางบริษัทก็ได้แจ้งกับกองประกวดไป

ไม่ขอพูดอะไรมากครับเพราะจะมีผลต่อคดีครับ

ทั้งนี้เหล่าชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง หรือ ไม่จริงคาดว่าอีกไม่นานผู้เกี่ยวข้องก็น่าจะออกมาชี้แจง หรือจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น

ยังไงหล่ะครับ รับมงปุ๊ปดราม่าก็ตามมาเพียบ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ที่เพิ่งคว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคำ่คืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่มีทั้งการร่วมแสดงความยินดี และดราม่าตั้งคำถามล็อกมงกุฎจริงหรือ และล่าสุดในทวิตเตอร์ กับแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ นายหนึ่งออกมาอ้างว่า มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง กองประกวดจะต้องทำไง

ล่าสุดบริษัทดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า นางสาวอิงฟ้า วราหะ หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2568 ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า

ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ