เปิดแชทชัดๆ กาโตะ-ตอง ก่อนชวนกันขึ้นรถไปสันเขื่อน

เปิดแชทชัดๆ กาโตะ-ตอง ก่อนชวนกันขึ้นรถไปสันเขื่อน

หลังจากที่ด้านสาวตองและหมอปลา ได้ไปเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต่อมาทางด้านอดีตพระกาโตะ ก็ได้ติดต่อเข้ามาในรายการเพื่อที่จะอธิบายในมุมของตนเอง โดยอดีตพระกาโตะยอมรับว่าพลาด ยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ จนทำให้ถูกแบล็คเมล์ เชื่อว่ามีการเตรียมการมาตั้งแต่เริ่ม เพราะทางฝ่ายหญิงมีการเรียกเงินมาโดยตลอด

ส่วนสาเหตุที่นำไปสู่เรื่องราวบนรถนั้น น.ส.ตอง กล่าวว่า เกิดจากที่อดีตพระกาโตะทักไลน์มาพูดคุยว่า รู้สึกปวดเมื่อยเอวมากจากการไปนั่งเทศเป็นเวลานานนาน พร้อมกับออกอุบายว่า อยากให้คนมานวด ตนจึงถามต่อไปว่า หากหมอนวดผู้หญิง (หมายถึงคนอื่น) มานวดแบบนี้จะบาปไหม อดีตพระกาโตะบอกว่า ไม่บาปเพราะเรามีเจตนาดีเพื่อที่จะช่วยพระให้หายจากการปวดเมื่อย

หลังจากนั้นจึงมีการนัดแนะให้มารับอดีตพระกาโตะที่วัดในช่วงกลางคืน หลังขับรถออกไปด้วยกันตนพยายามถามว่า การมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้จะบาปหรือไม่ อดีตพระกาโตะยืนยันว่าไม่บาป เมื่อไปถึงบริเวณสันเขื่อนตามที่อดีตพระกาโตะต้องการ ตนจึงเริ่มนวด หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น น.ส.ตอง กล่าวด้วยว่า ซึ่งตนยอมรับเองว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยข้อความแชทลับ ระหว่าง กาโตะ กับ ใบตอง ก่อนที่จะพากันไปบนสันเขื่อน จนกลายเป็นข่าวดัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ