กาโตะ โกหกคนทั้งประเทศ หลังล่าสุด ผู้ดูแลบัญชีวัด เผยความจริง แอบไปเบิกเงินวัด 600,000 ก่อนสึก

กาโตะ โกหกคนทั้งประเทศ หลังล่าสุด ผู้ดูแลบัญชีวัด เผยความจริง แอบไปเบิกเงินวัด 600,000 ก่อนสึก

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ กรณีหญิงสาวชื่อใบตอง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ แรมโบ้ วัย 23 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นที่มีการออกมาแฉคลิปเสียง กาโตะ ได้ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า เสียงน่ะคล้ายตน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนสุดท้ายได้สึกออกมาและทั้งสองฝ่ายรับสารภาพว่าทำจริง

โดยล่าสุดตองได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

ภาพจาก โหนกระแส

โดยในรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ผ่านมา 3 พ.ค. 65 หนุ่มกรรชัย พิธีกรได้ถาม กาโตะว่า พี่ถามได้ไหม อย่าโกรธพี่นะ กาโตะ เอาเงินทำบุญของญาติโยมที่นับถือพุทธศาสนาเอาไปให้สีกาหรอ โดยด้านกาโต๊ะ ได้เปิดเผยว่า ไม่มีเลยครับให้ยังไงก็ได้ผมไม่ได้เอาเงินวัดสักบาทเลยครับ เป็นเงินที่ผมเทศเอง เพราะผมเทศทุกคืน โดยหนุ่มกรรชัยได้ตอบกลับไปว่า เค้าก็ทำบุญให้เรา ทำให้เราก็ถือเป็นเงินของเราใช่ไหม

กาโตะตอบกลับว่า ไม่ใช่เงินทำบุญวัดนะพี่ แต่เป็นเงินทำบุญที่ผมไปหามาเอง หนุ่มกรรชัยก็ถามกลับอีกว่า มันก็เป็นเงินบุญเหมือนกัน เราไม่รู้สึกอึดอัดใจหรอ

โดยกาโตะบอกว่าผมก็เล่าความจริงอะพี่ ให้สังคมเข้าใจเรา และยังย้ำอีกว่าเป็นเงินส่วนตัวผมเลย เราก็ต้องเอาเงินส่วนนี้ของเราให้มันจำเป็นต้องให้

ล่าสุดผู้ดูแลบัญชีวัด ได้ออกมาเผยล่าสุดว่า ก่อนที่กาโตะจะไปสึก 2-3 วันนั้น ได้ไปเบิกเงินของวัดกับตน ซึ่งปกตินั้น กาโตะจะต้องไปเบิกเงินที่วัดอยู่แล้ว เป็นค่าวัสดุ อุปกาณ์การก่อสร้าง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา แต่ล่าสุดมาเบิกเอาเงินไป 600,000 แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่ากาโตะเอาเงินไปทำอะไร งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลคาใจ สรุปเรื่องนี้ก็เอาเงินวัดไป ไม่ใช่เินของตนเองตามที่พูดในรายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ