ครูรัก ยอมบอกแล้ว สาเหตุเลิก ตอง ที่แท้จริง

ครูรัก ยอมบอกแล้ว สาเหตุเลิก ตอง ที่แท้จริง

จากกรณี มีการปล่อยคลิปเสียงหญิงสาว คุยกับผู้ชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่ง พระกาโตะ ได้ออกมาปฏิเสธ และระบุว่า เป็นเพียงการทำคลิปเพื่อทำให้เข้าใจผิด ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยภายหลังว่า ทำคลิปขึ้นและเป็นไบโพล่าร์นั้น

โดยล่าสุดตองได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุดชาวโซเชียลก็ได้ไปตามสืบตอง สาวที่กำลังเป็นประเด็น โดยเธอนั้นเคยมีข่าวคบหากับดาราดังรุ่นใหญ่ นั่นก็คือครูรักนั่นเอง ก่อนปิดฉากรักแค่2-3 เดือน

ล่าสุด ครูรัก ศรัทธาทิพย์ อดีตคนรักของใบตองได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

ได้รับการเชื่อมโยงเรื่องในอดีตที่ผ่านมากว่า3ปีแล้ว กับเรื่องที่เป็นกระแสตอนนี้ วันนี้เริ่มมีสื่อหลายสำนักมาขอสัมภาษณ์

ผมอยากบอกว่า…

1 ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปัจจุบัน รู้เรื่องเพราะเพื่อนส่งให้ดูครับ

2 ก็รู้สึกตกใจเหมือนๆคนอื่น

3 ผมอยากอยู่สงบๆ ไม่หิวแสง ไม่อยากเกาะกระแส จึงขอ No Comment เพื่อไม่มีผลกระทบกับใครครับ

4 ทีมฟุตบอลลพบุรีซิตี้ที่ผมมีส่วนร่วมสร้าง มี2ทีม คือทีมหญิง และทีมชาย

-ทีมหญิงในD.2 กำลังจะเริ่มเลก2 ลพบุรีซิตี้อยู่อันดับ4 ของกลุ่มลุ้นแชมป์ที่จะลุ้นเป็น2ทีมที่จะได้เลื่อนขึ้นD.1ไทยวีเมนส์ลีก

- ทีมชาย ผ่านรอบแชมป์กลุ่ม (อเมเจอร์ลีก)เข้าสู่รอบน็อคเอ๊าท์ ลุ้นได้เข้าลีกอาชีพT3

5 สกีทน ต้อง สกลธี เบอร์3

ขอบคุณครับ

โพสต์ดังกล่าว

และต่อมาครูรักก็ยังได้เผยอีกว่า สาเหตุที่เลิกกันคือ เพราะเขามาเอาตังค์ผม มาเอาเงินผมไม่มี ผมเข้าใจว่านะ ว่ามันน่าจะมีเหตุผลอะไรที่เยอะ และเราไม่รู้เยอะพอที่จะไปตัดสินเขา ก็เป็นห่วงในฐานะที่เราเป็นคนเคยรู้จัก และ สนิทกัน แต่ก็ต้องยอมรับนะว่ามันเป็นผลกรรมที่เขาต้องรับ แต่ผมก็เข็ดแล้วนะ คือเขาเป็นคนที่ไม่ยอม ผมเคยไปสัมภาษณ์พูดจาถึงเขา ผมก็ไม่อยากพาดพิงเขา ไม่อยากให้เขาโกรธผมอีก หรือ รู้สึกแย่ลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ