อิงฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอหนุ่มปริศนา โพสต์

อิงฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอหนุ่มปริศนา โพสต์

จากกรณีที่ เวทีนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เพิ่งได้นางงามผู้สวมมงกุฎไปครอง นั้นคือ อิง ฟ้า วราหะ ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร แต่ทว่ายังไม่ทันรับมงครบ 24 ชั่วโมงก็มีดราม่าตามมาเพียบ ล่าสุดมีหนุ่มอ้างว่าเธอติดสัญญากับค่ายเพลงอยู่ ใช่อิงฟ้าเดียวกันมั้ย

นอกจากนี้ ทางผู้ใช่ทวิตเตอร์ท่านดังกล่าวยังได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมว่า

ไม่ได้จะเกาะนะครับตอนอิงไปประกวดthe voiceทางบริษัทก็ได้แจ้งกับทางรายการว่าติดสัญญาอยู่ ตอนไปประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี ทางบริษัทก็ได้แจ้งกับกองประกวดไป

ไม่ขอพูดอะไรมากครับเพราะจะมีผลต่อคดีครับ

ทั้งนี้เหล่าชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง หรือ ไม่จริงคาดว่าอีกไม่นานผู้เกี่ยวข้องก็น่าจะออกมาชี้แจง หรือจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น

ยังไงหล่ะครับ รับมงปุ๊ปดราม่าก็ตามมาเพียบ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ที่เพิ่งคว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคำ่คืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่มีทั้งการร่วมแสดงความยินดี และดราม่าตั้งคำถามล็อกมงกุฎจริงหรือ และล่าสุดในทวิตเตอร์ กับแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ นายหนึ่งออกมาอ้างว่า มุกหรืออิงฟ้าเหมือนว่าเขากำลังติด สัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าตนเองอยู่ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง กองประกวดจะต้องทำไง

ล่าสุดอิงฟ้าก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเพิ่งได้มงก็มีประเด็นซะแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์ระบุข้อความว่า ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน มั่นใจในศักยภาพที่สามารถพัฒนาไปต่อได้และมั่นใจในองค์กร Miss Grand Thailand ว่าเราจะเดินหน้าไปด้วยกันสู่ความสำเร็จที่ดียิ่งขึ้นๆ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ