โดนแล้ว ขุน ชานนท์ ไม่รอด ตำรวจสั่งการแล้ว

โดนแล้ว ขุน ชานนท์ ไม่รอด ตำรวจสั่งการแล้ว

วันที่ 29 เมษายน 65 ที่ผ่านมา หนุ่ม ขุน ชานนท์ ยอมรับว่าเป็น ดาราชายขับรถโดนคู่กรณี ตามที่มีกระแสข่าว และ กำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อยู่ในเวลานี้จริง

หลังจากทางรายการมีการเปิดกล้องวงจรปิดให้เห็นภาพในวันเกิดเหตุ ณ บนถนนรามคำแหง เมื่อไปถึงแยกลำสาลี จะเห็นว่ามีรถยนต์เล็กซัส สีดำ เปลี่ยนช่องทางตัดหน้ารถมอเตอร์ไซด์กะทันหัน จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน

ซึ่งหนุ่ม ขุน ชานนท์ เป็นฝ่ายผิด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท (จากค่าเสียหายจริงๆ ทั้งหมด เกือบ 30,000 บาท)

ส่วนค่าเสียหายที่เหลือ 10,000 บาท ตอนแรก คุณแม่ของผู้เสียหายบอกไม่เป็นไรจะวิ่งหาเงินที่ขาดมาเอง ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือทันที โดย หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า เงินอีก 10,000 บาท ผมขอช่วย ขอเป็นคนจ่ายให้นะครับ

ล่าสุดทางหมอแล็บก็ได้ออกมาโพสต์อัพเดทเพิ่มเติมว่า ได้ทางขุน ชานนท์ ได้โอนเงินจ่ายให่คู่กรณีแล้ว เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยหมอแล็บได้โพสต์ระบุข้อความว่า เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน 2 ครั้ง พร้อมระบุว่า โอนแล้วครับ ขุน ชานนท์ ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้ผู้ช่วยพยาบาล ค่าเสียหายเฉี่ยวชน

โพสต์ดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดกรณี พันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสิบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดี ว่า พนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียก ขุน ชานนท์ มารับทราบข้อกล่าวหา

โดย ขุน ชานนท์ โดนตำรวจออกหมายเรียกตัวรับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญา โดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกาย ประกอบการแจ้งความดำเนินคดี

ซึ่งหากขุน ชานนท์ ให้การรับสารภาพคดีสามารถจบได้ในชั้นของพนักงานสอบสวน แต่หากให้การปฏิเสธก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้หมายเรียก มีกำหนดระยะเวลา ให้มาพบ เพื่อสอบปากคำและแจ้งดำเนินคดี ภายใน 7 วัน หลังก่อนหน้านี้มีการประสานทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวอ้างว่ายังติดภารกิจอยู่ที่ อ.แก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรี ยังไม่สามารถมาพบได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ