ไม่จบ ผู้จัดการ ขุน ชานนท์ ซัดกลับ คู่กรณี พูดเกินจริง ลั่นยังไม่สะดวกโอนเงิน

ไม่จบ ผู้จัดการ ขุน ชานนท์ ซัดกลับ คู่กรณี พูดเกินจริง ลั่นยังไม่สะดวกโอนเงิน

หลังจากที่มีข่าวว่าดาราชายคนหนึ่งขับรถชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ซึ่งตอนแรกชายคนดังกล่าวบอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ก่อนจะเงียบหายไป ไม่ติดต่อกลับ และเมื่อติดต่อได้คนสนิทของดาราชายก็ท้าให้อีกฝ่ายไปแจ้งความ ซึ่งภายหลังทราบว่าคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน นายแบบ-พิธีกรชื่อดัง⁣

โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ผู้เสียหายก็ได้ไปออกรายการโหนกระแส และได้มีการต่อโทรศัพท์กับ ขุน ชานนท์ เพื่อเจรจาเรื่องการจ่ายเงินเยียวยา โดย ขุน ชานนท์ ยินยอมจ่ายเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท จากนั้น นางสาวปรารถนา ผู้เสียหาย จึงได้เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน และเตรียมจะลงบันทึกเป็นหลักฐานว่าได้รับเงินเยียวยาจาก ขุน ชานนท์ แล้ว และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด⁣ ⁣

หนุ่ม ขุน ชานนท์ เริ่มเข้าวงการจากการประกวดหนุ่มคลีโอ 2010 ก่อนมีผลงภาพยนตร์ Home Sweet Hell รวมถึง ละครหลายเรื่อง เช่น เรือมนุษย์ , รองเท้านารี , แพศยา ฯลฯ นอกจากงานแสดงละครแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่ ขุน ชานนท์ ทำออกมาแล้วกลายเป็นที่รู้จักคือ พิธีกรจากรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ที่เจ้าตัวรับหน้าที่พิธีกรตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558- 2561

ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ ว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเลยหรือไม่ ผู้จัดการสาวของ ขุน ชานนท์ รับโทรศัพท์และแจ้งว่า ยังไม่โอนเงินให้ในวันนี้ เนื่องจากติดทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชน ในอีก 2 ถึง 3 วันข้างหน้า ทั้งนี้ติดใจในเรื่องการแจ้งอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายที่ระบุว่า แขนผิดรูป ซึ่งความเป็นจริงมีเพียงอาการบวมช้ำ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโพสต์ลงโซเชียลแบบนั้น ส่วนประเด็นการอ้างผู้ใหญ่นั้น ตนเองหมายถึงพ่อและแม่ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล⁣

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ