เพจดังซัดแหลก เผยความจริง สาเหตุที่แซน ปล่อยภาพแตงโม ยืนหันหลัง

เพจดังซัดแหลก เผยความจริง สาเหตุที่แซน ปล่อยภาพแตงโม ยืนหันหลัง

คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม ในวันที่ 17 เม.ย.65 เเซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้ารายงานตัวกับทางพนักงานสอบสวน เป็นครั้งที่ 2ตามเงื่อนไขการประกันตัว ซึ่ง เเซน ยอมพูดเเล้วเรื่องภาพผู้หญิงยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ท

ด้านในโลกออนไลน์ตอนนี้ ได้มีการแชร์รูปภาพผู้หญิงคนหนึ่งยืนหันหลังอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท เหมือนเป็นการเเอบถ่าย และมีการอ้างว่าเป็นภาพถ่ายด้านหลังของ แตงโม นิดา ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท เห็นผ้าลูกไม้สีขาวลายจุดสีขาวที่พันเอวไว้เพื่อปิดทับบอดี้สูท ถือเป็นภาพชุดใหม่ของ แตงโมที่มีการปล่อยออกมาในโซเชียล ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างถกเถียง เเละวิเคราะห์กันไปต่างๆนานาว่า หญิงสาวในภาพนี้คือแตงโมจริงหรือไม่??

ล่าสุด แซน วิศาพัช เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว โดยภาพดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ ที่สำคัญ แซน ยังยืนยันว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

พร้อมกันนี้ เเซน ยังยืนยันคำเดิม แตงโมไปฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้เพจสืบสวนชื่อดังที่ช่วยไขข้อข้องใจและช่วยปิดคดีมาแล้วหลายเคสอย่าง CSI LA ก็ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ กระโดดลงมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางเพจเขียนไว้อย่างน่าสนใจว่า นายเเซนคิดอะไรหรือโกรธแค้นอะไรกับแตงโมมาหรือเปล่า ทำไมถึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อด้อยค่าความเป็นผู้หญิงของเเตงโมและทำให้แตงโมดูไม่ดี ไม่ว่าการอ้างว่าเเตงโมฉี่ท้ายเรือ หรือแอบถ่ายและปล่อยรูปที่ดูไม่ค่อยดีของแตงโมออกมา นายแซนไม่เคยออกอาการเสียใจหรือกังวลกับการจากไปของแตงโมเลย จากน้ำเสียงและสีหน้าของนายแซนในขณะที่ให้สัมภาษณ์สื่อเย็นชา และออกอารมณ์สะใจ หรือเพราะนายแซนริษยา เพราะโมมีสิ่งนายแซนไม่มี ที่เงินก็ซื้อไม่ได้ อย่างเช่นความสวยและความมีเสน่ห์ของแตงโม ทั้งที่เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมแต่กลับอ้างไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ CSI LA

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ