เท่ง ยอมพูดครั้งแรก ความสัมพันธ์ล่าสุด ส้มเช้ง หลังไม่ได้เชิญไปงานบวช

เท่ง ยอมพูดครั้งแรก ความสัมพันธ์ล่าสุด ส้มเช้ง หลังไม่ได้เชิญไปงานบวช

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล เมื่อตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ได้อัดคลิปลงยูทูปพร้อมลูกสาว หลังถูกชาวเน็ตถามเข้ามาเยอะว่า ทำไมครอบครัวของ ส้มเช้ง ไม่ได้ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโตของ เท่ง เถิดเทิง

โดยงานนี้ ส้มเช้ง สามช่า ก็ได้กล่าวว่า ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับคำเชิญ คิดในเเง่บวก เขาอาจจะกลัวพวกเราติดcv-19 เเต่ญาติพี่น้องคนอื่นได้ไปกันหมด ก่อนที่ ลูกสาวส้มเช้ง สามช่า จะกล่าวว่า โดยลุงบอกว่างานเป็นแค่งานเล็กๆ ไม่มีอะไร ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เอาตรงๆคือไม่ได้รับการ์ดเชิญแบบส่วนตัว แบบเป็นทางการ

ต้องบอกว่าล่าสุด เท่ง เถิดเทิง เปิดปากพูดครั้งแรก เผยความสัมพันธ์ล่าสุด ส้มเช้งสามช่า หลังไม่ได้เชิญไปงานบวชลูกชาย โหงวเฮ้ง! โดย เท่ง เถิดเทิง ก็ได้ออกงานล่าสุดโดยผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

พี่เท่งขอถามดราม่าที่เกิดขึ้น เรารู้สึกอย่างไรบ้างเรื่องพี่ส้มเช้ง เรื่องดราม่าไม่ไปงานบวช ?

เท่ง เถิดเทิง - เรื่องดราม่าอะไรผมไม่รู้เลย มีหรอ มีข่าวหรอ ข่าวอะไร

ผมบอกตรงๆ ผมไม่ได้ดูอะไรเลย มือถือยังไม่พกเลย ทุกวันนี้หยิบมือถือมาเปิดบลูทูธฟังเพลงที่บ้านสวน

เอ๊ะข่าวนี้ ผมไม่รู้จริงๆ ผมไม่รู้ข่าว ถ้ารู้ข่าวค่อยมาว่ากัน วันนี้อยากให้ทุกคนแฮปี้เรื่องทิดน้อยกัน

น้องโหงวเฮ้งมีเข้ามาปรึกษาอะไรบ้างไหมเรื่องดราม่ากับส้มเช้งที่ไม่ได้เชิญไปงานบวช ?

เท่ง เถิดเทิง - ผมบอกตรงๆทุกวันนี้ผมอยู่บ้านสวนกับภรรยาสองคนเอง อะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อกับผัวเนี่ย เค้าจะไม่พูดเลยนะ เค้าจะไม่ให้เรารับรู้อะไรที่ไม่ดีเลย เพราะเราไม่ได้อ่านข่าวไม่ได้ดูอะไรแล้วเราก็เลยไม่รู้นี่ งง เราไม่รู้เลยบวชก็สึกมาตั้งนานแล้วหนินิ เคๆ ถ้ารู้เรื่องค่อยว่ากัน

ความสัมพันธ์กับพี่ส้มเช็คเป็นพี่น้องกันปกติไหม ?

โอ้ยก็พี่น้องอ่ะ โอ้ยไม่มีอะไรหรอก พี่น้องนะ ๆ ก่อนจะตัดบทฝากผลงานภาพยนตรษ์ อ้าว อย่าลืมนะครับ ลอยกระทงนี้ ทิดน้อย ลอยกระทง 2565

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ