นิก คุณาธิป เผยเหตุการณ์ที่แท้จริง แตงโม

นิก คุณาธิป เผยเหตุการณ์ที่แท้จริง แตงโม

ออกมาแถลงเคลียร์เรื่องราวดราม่า สำหรับนิก คุณาธิ อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ที่ถูกพุ่งเป้าเป็นคนที่กำลังมีกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ สมัยยังคบกันอยู่ โดยจากการแถลงหนุ่มนิกยืนยันไม่เคยแตงโมแน่นอน สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะตนถูกโยงและพุ่งเป้าทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์

หนุ่มนิก เผยว่า กรณีข่าวที่เกิดขึ้นมาจากรายการหนึ่งและมันได้รับผลกระทบถึงตัวผม มีทัวร์มาลงที่ผมเยอะมากๆ คือตั้งแต่ดูรายการมาทุกอย่างที่เขาพูด หลายๆ อย่างเขาบ่งบอกว่าเป็นเรา เช่น เขาบอกว่าน้อง แฟนที่อายุน้อยสุดก็น่าจะเป็นผมที่มันบ่งบอกอยู่แล้ว ส่วนประเด็นกระโดดถีบนั้น ยืนยันว่าตั้งแต่คบกันมาแม้จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ไม่มีการทำอย่างอื่นแน่นอน ไม่ใช่แค่กับโม แต่ว่ากับแฟนทุกคนของผมไม่เคยทำครับ

ถ้าเป็นเหตุการณ์นั้นผมได้โทรถามหลายๆ คน ผมได้โทรหาพี่แพมว่าทำไมเขาพูดอย่างนั้น เพราะคนที่อยู่ในเหตุการณ์เขายืนยันให้เราได้ว่าไม่ได้ทำแบบนั้น จริงๆ มันไม่ใช่การทำอย่างที่เป็นข่าว ผมไม่ได้อยากพูดเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ในเมื่อมีเรื่องแบบนี้ออกมาผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง คือเหตุการณ์ ณ วันนั้น ทั้งผมและโมเรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่

ช่วงนั้นเขาไม่ค่อยมีงานแต่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เพราะเขาต้องเลี้ยงทั้งครอบครัว ต้องหาเงินเดือนนึง 2-3 แสนบาท ส่วนตัวผมเองมีปัญหากับพี่พชร์ ณ ตอนนั้นก็ไม่มีงาน รายจ่ายเดือนละเป็นแสนเหมือนกัน มันก็เกิดความเครียดกันทั้งคู่เลยทะเลาะกันบ่อย ซึ่งเพื่อนๆ ก็จะรู้กัน แต่เหตุการณ์วันนั้นเรามีปัญหากัน แล้วผมเลือกที่จะเดินออกมา เขาก็ถีบมอเตอร์ไซค์ผม ผมเลยวิ่งเข้าไปกัน แล้วมีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ชื่อนุชเข้ามาห้าม เพราะตกใจว่าผมจะไปทำพี่โมหรือเปล่า ก็เลยเกิดการโดนกัน แล้วเสียหลักไปโดนโม ก็เลยล้มไปทั้งคู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ