เปิดประวัติ แฟนสาว ปู แบล็กเฮด

เปิดประวัติ แฟนสาว ปู แบล็กเฮด

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เธอคนนี้เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่สร้างตัวเองจากเริ่มต้นที่ไม่มีอะไรสู่ประสบความสำเร็จในสายงานพริตตี้ระดับประเทศเลยก็ว่าได้ และที่นอกเหนือจากนั้นเธอยังเป็นหวานใจของ ปู แบล็คเฮด ที่อายุห่างจากเธอถึง 18 ปี

วันนี้ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู็จักกับ ประวัติ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สาวสวยพริตตี้คนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึง Top Pretty Thailand 2016

ประวัติ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์

ส่วนสูง 170 เซนติเมตร

เป็นที่รู้จักมาจากการได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016

IG : nookzii

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ ที่มักเป็นที่พูดถึง จากการทำงานในงาน มอเตอร์โชว์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนถึงการถ่ายแบบนิตยสารหลากหลายหัว จนเรียกได้ว่าเธอกลายเป็นพริตตี้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในช่วงเวลานั้น โดยเธอเคยได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand ในปี 2016 อีกด้วย

โดย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เคยเผยถึงชีวิตของเธอว่าทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เพราะที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงต้องทำให้เธอหารายได้ในการช่วยเหลือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยขายของที่ตลาดนัด และงานจิปาถะอื่นๆ และได้ก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้และยึดสายงานนี้เป็นต้นมา จนสร้างชื่อให้ตัวเองและกลายเป็นพริตตี้แถวหน้าของวงการ ในปัจจุบัน นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ คบหากับ ปู แบล็คเฮด ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ความรักของทั้งคู่นั้นสวยงามในระดับที่ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขก็ว่าได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ