แฟนหนุ่มโอเด็ต สวนกลับทันทีหลังรู้จะถูกฟ้อง 300 ล้าน

แฟนหนุ่มโอเด็ต สวนกลับทันทีหลังรู้จะถูกฟ้อง 300 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สังคมกำลังให้ความสนใจสำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน หลังออกมาเคลื่อนไหวแฉถึง ผู้ชาย ป. ที่เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม และมีข่าวว่าแม่แตงโมให้ทนายเดชาโทรหาฝ่ายโอเด็ต แจ้งว่า แม่แตงโมจะฟ้องโอเด็ต 300 ล้าน

เละโพสต์อีกครั้งว่า พี่ๆนักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ

เเละล่าสุด โอเด็ต นั้นก็ได้เตรียมเปิดหลักฐาน ไฮโซปอ ก่อนประกาศเป็น ความหวังของหมู่บ้าน โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพ ไฮโซปอ เเละได้ระบุข้อความว่า รูปพร้อม หลักฐานพร้อม เป็นความหวังของหมู่บ้าน ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่น ตรงเป๊ะเลย เพื่อนคนนึงเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับ ป. ตั้งแต่เด็ก ก็มาเล่าให้ฟังหมดว่าเป็นยังไง .... ตรงข้ามกับทุกอย่างจริงๆ,ทีมเด็ตค่าาา!!,สู้ๆค่ะมี๊#ทีมมี๊เด็ตนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

แต่เมื่อถามแม่แตงโมถึงเรื่องนี้ คุณแม่บอกว่าไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่รู้จักโอเด็ตด้วย ทำให้หลายๆคนอยากรู้ว่ามันยังไงแน่ เพราะจากนั้นก็มีข่าวออกมาอีกว่า แม่แตงโมฟ้องโอเด็ต 300 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2565 รายการ เป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN 18 ได้โฟนอินสัมภาษณ์โอเด็ต กรณีข่าวว่า ถูกทนายแม่แตงโมข่มขู่จะฟ้องเรียกค่าเสียหายจริง โดยมากถึง 300 ล้านบาท ซึ่งโอเด็ตก็ยืนยันเรื่องนี้ เล่าว่า

คุณแม่แตงโมเขาจะมาฟ้องหนู ล่าสุดนี่เลยค่ะ so they wanna sue me หนูก็บอกว่า why do you wanna sue me? do you have money to sue me? คุณแม่จะมาฟ้องหนูเพราะอะไรคะ เป็นคุณทนายที่เขาโทรมาหาหนูค่ะ หนูก็ถามก่อนเลยว่า whats a name of your lawyer? ทนายคุณแม่ชื่ออะไรเหรอคะ เขาจะมาฟ้องทำไมคะ so you wanna fight let fight"

คุณแม่แตงโมจะมาฟ้องหนู 300 ล้าน อันนี้เขาให้พี่ทนาย คุณเดชา โทรมาหาหนูเลยค่ะ ทีมโอเด็ตคุยกับทนายเดชาค่ะ หนูก็พร้อมไง นึกออกมั้ย แม่จะฟ้องหนู 300 ล้าน อยู่ดีๆ ถ้าหนูอยู่เมืองไทย หนูจะเดินแล้วเอาเงิน 300 ล้านไปตบหน้าคุณแม่ หนูพร้อมไง เรากำลังคิดอยู่

ด้วยความที่แฟนหนูเป็นนักธุรกิจ ก็เลยบอกแฟนว่าเนี่ย เขาจะมาฟ้องโอเด็ต แฟนก็เลยบอกว่าให้ไปถามชื่อทนายมา ถามชื่อบริษัทมา แล้วเราจะซื้อทั้งบริษัทเลย จะได้จบๆ กันไป แฟนหนูเป็นคนมีเงิน เอาง่ายๆ ถ้าคุณแม่ฟังอยู่ ก็อยากจะบอกว่าอย่ามายุ่งกันเล๊ย เราอยู่ของเราเฉยๆ ดีที่สุดแล้ว เอาจริงๆ ถ้าคุณแม่อยากมายุ่งเนี่ย คุณแม่มีแต่เสียกับเสียนะคะ

ต่อมาทางรายการได้ให้โอเด็ตเคลียร์โดยตรงกับทนายเดชาซึ่งอยู่ในสายด้วย ทนายเดชายืนยันว่าไม่เคยโทรไปฟ้องโอเด็ต และยืนยันว่าแม่แตงโมไม่มีการคิดจะฟ้องร้องโอเด็ตแม้แต่บาทเดียว สรุปจบไปด้วยดีทั้งคู่เคลียร์เข้าใจตรงกัน

ขอบคุณ เป็นเรื่องใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ