ช่างตัดผมไทย ดังกระหึ่มข้ามคืน หลังรู้ว่าลูกค้าที่เข้ามาตัดเป็นใคร

ช่างตัดผมไทย ดังกระหึ่มข้ามคืน หลังรู้ว่าลูกค้าที่เข้ามาตัดเป็นใคร

เพจเฟซบุ๊ก ช่างธีร์ Barbershop ได้โพสต์ภาพ กำลังตัดผมให้กับ ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ เจ้าชายแห่งบรูไน พร้อมระบุข้อความ ขอทรงพระนั่งชิวๆเลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียนๆ และ ล่าสุดทรงพระสมัคร Member กับทางเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่า มีผู้เข้ามาแห่ชื่นชมพร้อมจองคิวกันรัวๆ

ด้านเจ้าของร้านได้เผยว่า ครั้งแรกที่เจ้าชายมาใช้บริการ ตนเองก็ไม่ทราบ พอทราบว่ามีลูกค้าแนะนำเจ้าชายมาให้ใช้บริการ เพราะโดยปกติส่วนใหญ่ตนเองจะตัดให้กับนักฟุตบอลทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เลยมีการแนะนำเจ้าชายมา พอตนเองนำภาพถ่ายโพสต์ลงโซเชียลว่าเจ้าชายมาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตนดังชั่วข้ามคืน ซึ่งไม่คาดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้เหมือนกัน โดยทรงที่เจ้าชายตัด เรียกว่า SkinFade

โดยยืนยันว่าจะไม่ขึ้นราคา เริ่มต้นที่ 250 บาท ทุกทรง ถ้าสระด้วยก็อยู่ที่ 300 บาท ตอนนี้ตนเชื่อว่าร้านจะดีขึ้น หลังเจอพิษโควิด เริ่มมีคนเข้ามาจองคิว แต่ด้วยช่างมีแค่คนเดียว จึงรับลูกค้าจำนวนจำกัด วันละประมาณ 8 – 10 คน อีกอย่างห่วงเรื่องคุณภาพผลงานมากกว่าที่จะรับลูกค้าแบบไม่จำกัด

ช่างตัดผมไทย ดังกระหึ่มข้ามคืน หลังรู้ว่าลูกค้าที่เข้ามาตัดเป็นใคร ช่างตัดผมไทย ดังกระหึ่มข้ามคืน หลังรู้ว่าลูกค้าที่เข้ามาตัดเป็นใครสำหรับเจ้าชาย ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ ประมุขของประเทศบรูไนคนปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเขามีทรัพย์สินส่วนตัวมากมาย คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านยูโร ประมาณ 6 แสนล้านบาท จนได้รับการขนานนามว่าเป็นนักเตะที่รวยที่สุดในโลก และปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลอาชีพของทีมชลบุรี เอฟซี

ขอบคุณ ช่างธีร์ Barbershop

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ