คดีพลิก แพท ณปภา แฉ นาย ณภัทร ความจริงที่ไม่มีใครรู้ ลั่นนี่แหละสาเหตุเลิกที่แท้จริง

คดีพลิก แพท ณปภา แฉ นาย ณภัทร ความจริงที่ไม่มีใครรู้ ลั่นนี่แหละสาเหตุเลิกที่แท้จริง

แพท ณปภา พูดแล้วสาเหตุเลิก นาย ณภัทร ที่ผ่านมามีปัญหามาตลอด โดยได้เผยกับทางเพจดังหลัง เจ๊มอย 108 ติดต่อไปหาจากแคปชั่นโสดรับวาเลนไทน์ 2565

เจ๊มอย 108 โพสต์เล่าหลังถามแพท ณปภาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ นาย ณภัทร แฟนตำรวจแพท ณปภา ที่ทั้งคู่ต่างพร้อมใจโพสต์ว่าโสด ทางเพจเผยว่า

เมื่อแม่แพท และคูมจรวด ลงแคปชั่นแบบนี้

-ใช่จ๊ะ.. ถามแม่มาละ นางบอกว่าเลิกกันแล้ว เลิกก่อนวาเลนไทน์อีกจ้า เพราะที่ผ่านมามีปัญหากันมาตลอด

-จบกันด้วยดี ตกลงจะเป็นพี่เป็นน้องกัน

-อ้อ.. อิคนที่แบบจะสมน้ำหน้าแม่ เสียใจด้วยนะ แม่มูฟออนไวกว่าใดใดในโลก มีคนคุยใหม่แล้วจ้ะ กราบความแพท 8 G

ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นว่ามีข่าวทั้งคู่งอนง้อกันอยู่บ่อยครั้ง แพท ณปภา เผยเองว่าที่เลิกกันเนื่องจากที่ผ่านมามีปัญหากันมาตลอด ซึ่งในไอจีแพท ณปภา ก็แทบไม่มีรูปคุณตำรวจ แต่ขณะที่ในไอจีฝ่ายชายยังมีรูปคู่แพท ณปภาอยู่

แต่ก่อนหน้านี้ นาย ณภัทร ก็ได้โพสต์เป็นนัยหลายครั้งทั้ง วาเลนไทน์นี้ ไม่ว่างแล้วนะครับ ทำงาน555 #เลิกงานชวนได้ครับ

โพสต์ดังกล่าว

นาย - แพท

ล่าสุดทาง แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจแบบเต็มๆว่าเลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้ว มีปัญหากันเรื่องหนึ่ง แพทก็ตัดสินใจเลยตัดจบแล้วไปคุยกับคนอื่น ก็ขอจบแค่นี้ ซึ่งทาง นาย ณภัทร เคยขอให้แพทประกาศด้วยเพราะกำลังคุยกับคนใหม่และคนใหม่ก็ไม่แน่ในว่าเลิกกับแพทจริงๆเปล่าเพราะไม่เป็นข่าวเลยแพทก็เลยจัดให้ ด้านแพท ยังเผยอีกว่าตนไม่กลับไปแน่นอน 100% เป็นได้แค่พี่น้องจบกันด้วยดีและไม่อยากเสียเวลาดึงดัน พร้อมยืนยันไม่ได้โดนเทแต่เป็นการสินใจของแพทเพราะอายุก็เข้าเลข 3 แล้ว

ส่วนเรื่องมูฟออนไวแพทสบายใจที่ได้คุยแบบเพื่อนมากกว่าแต่ยังไม่ขอใช้ความสัมพันธ์ใดใดเลยนอกจากคำว่าเพื่อนและจะไม่เปิดตัวด้วยเพราะไม่รู้จะเปิดตัวกับใคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ