ธุรกิจเวียร์-เบลล่า โซเชียลสงสัยจะแบ่งกันยังไง หลังเวียร์ เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ที่ภูเก็ต

ธุรกิจเวียร์-เบลล่า โซเชียลสงสัยจะแบ่งกันยังไง หลังเวียร์ เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ที่ภูเก็ต

จากกรณีที่ทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาใบ้ปริศนาจนต่อมเผือกสั่นรัวๆว่า วันนี้อยู่ๆ น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..เราเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ!! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้

ภาพดังกล่าว

ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพเผยออกมาจากวงใน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวผมสั้นกลางสนามบิน ซึ่งงานนี้ยังมีการคอนเฟิร์มออกว่าสาวผมสั้นคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาไปดูที่หลังจากที่เลิกกับเบลล่า

แต่ความจริงจะเป็นเช่นไรนั้นเราคงต้องรอฟังจากปากของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง ล่าสุดทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพของสาวผมสั้นปริศนาที่ลือแฟนใหม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

อีกทั้งยังเป็นภาพที่นั้งคู่ไปนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลอยากรู้กันอย่างมาก ว่าสาวเจ้าตัวจะใช่แฟนใหม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หรือไม่แต่อย่างใด

สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้นอกจากมีงานแสดงและพิธีกรแล้ว หนุ่มเวียร์ยังทำธุรกิจอีกมากมาย ทั้งร้านไก่ทอดเดชา สูตรจากหาดใหญ่ ร้านคูลเฮ้าส์ ซึ่งเป็นร้านอาหารอยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ร้านตำแหลและร้านผัดไทยที่รังสิต ร้านไวน์ที่อุดรธานี รวมถึงร้านมอเตอร์ไซด์ไทรอัมพ์ที่รังสิต ฟิตเนส The box ย่านศรีนครินทร์ และธุรกิจนำเข้ารองเท้า ดูๆแล้วมูลค่าธุรกิจอาจนับร้อยล้านเลยก็ว่าได้

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ