เบลล่า ทนไม่ไหว แฉนิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

เบลล่า ทนไม่ไหว แฉนิสัยที่แท้จริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

จากกรณีที่ทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาใบ้ปริศนาจนต่อมเผือกสั่นรัวๆว่า วันนี้อยู่ๆ น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..เราเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ!! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้

ภาพดังกล่าว

ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพเผยออกมาจากวงใน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวผมสั้นกลางสนามบิน ซึ่งงานนี้ยังมีการคอนเฟิร์มออกว่าสาวผมสั้นคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาไปดูที่หลังจากที่เลิกกับ

เบลล่า ราณี แรกๆอีกด้วย แต่ความจริงจะเป็นเช่นไรนั้นเราคงต้องรอฟังจากปากของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง ล่าสุดทางด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพของสาวผมสั้นปริศนาที่ลือแฟนใหม่เวียร์ ศุกลวัฒน์

อีกทั้งยังเป็นภาพที่นั้งคู่ไปนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลอยากรู้กันอย่างมาก ว่าสาวเจ้าตัวจะใช่แฟนใหม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หรือไม่แต่อย่างใด

ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่รอดพ้นสายตาชาวโซเชียลไปได้จ้าแต่จะใช่หวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ไหมก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

หากกลับย้อนฟังคำพูดที่ สาวเบลล่า เคยให้สัมภาษณ์ บอกถึงนิสัยที่แท้จริงของ หนุ่มเวียร์ ซึ่งสาวเบลล่าได้บอกว่า พี่เขาเป็นคนสันโดษ ไม่นึกถึงกันบ้างเลย แต่เขาเป็นคนที่เข้าใจทุกคน เข้าใจทุกอย่างไปหมด นี่แหละค่ะคือความประทับใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ