จุ๋ย รับไม่ได้ พูดแล้ว หลังแต่งงานพุฒ ทนมาตลอดแล้ว สะใจกันมากใช่ไหม

จุ๋ย รับไม่ได้ พูดแล้ว หลังแต่งงานพุฒ ทนมาตลอดแล้ว สะใจกันมากใช่ไหม

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับพุฒ-จุ๋ย ก้าวข้ามทุกเรื่อง จูงมือก้าข้ามปัญหาเยอะมาก สำหรับคู่ของ จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่ได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง และทั้งสองก็จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว แม้จะมีคนไม่เห็นด้วย แต่ทั้งสองก็ไม่หวั่น ดีเจพุฒ ก็ยังจูงมือ จุ๋ย เดินหน้าไปต่อ เพราะความรักและเชื่อใจล้วนๆ

โดยสาวจุ๋ย เล่าว่า ช่วงนั้นมันมาพร้อมคู่จิ้นอย่างรวดเร็ว เป็นช่วงที่พีคทั้งของ พุฒ และของ จุ๋ย ในความสัมพันธ์ เพราะกลายเป็นว่า

พอฝ่ายชายดัง ทุกคนก็มาจับจ้องในมุมมองของความรัก ไม่ใช่แค่พุฒที่ถูกจับจิ้นกับจุ๋ยแค่คนเดียวเท่านั้น

ยังมีกับนางเอกคนอื่นอีก เลยทำให้ไม่ชอบ จุ๋ย ขึ้นมา หรือไม่อยากให้ พุฒ เป็นแฟนกับ จุ๋ย กว่าจะมีวันนี้ได้ ต้องผ่านคำดูถูก คำวิจารณ์ว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน โดนด่าว่าแก่แล้วยังไปคบ รวมถึงบอกว่าดำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความดำมันเป็นผลอะไรต่อการคบกัน

ด้าน พุฒ ก็ยอมรับว่า ณ ตอนนั้นในใจมันมี 2 ทาง ว่าจะเลือกงานหรือความรักก่อน

เพราะในตอนนั้นเป็นช่วงที่กอบโกยทุกอย่าง และไม่รู้ว่าจะยืดระยะเวลาไปได้อีกนานแค่ไหน และอีกทางคือความรักที่มันก็จำเป็นต่อชีวิต

แต่ถ้าไม่มีความรัก สิ่งที่ทำทุกอย่างมันก็ไม่มีความสุข ก็เลยตัดสินใจว่า ถ้าปล่อยผู้หญิงคนนี้ไป ก็ไม่รู้จะเจอคนที่ดีและอยู่ด้วยแล้วสบายใจแบบนี้อีกมั้ย

ไม่รู้หรอกว่าอนาคตเป็นยังไง งานอาจจะน้อยลง แฟนคลับจะลดลง ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่สำคัญเท่ากับเรื่องนี้ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ชีวิตหลังแต่งงาน แฮปปี้ดีนะคะ (ยิ้ม) รู้สึกว่าเลือกคนไม่ผิดเลย รู้สึกมีความสุขในทุกวันที่มีพุฒ และพุฒไม่ได้ดีแค่กับจุ๋ย แต่เขาดีกับคนรอบข้างของจุ๋ยด้วย พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน

จุ๋ยชอบชีวิตแบบนี้ เราค่อยๆ ช่วยกันทำงานหาไปเรื่อยๆ ถึงแม้เราจะเป็นบุคคลที่ต้องทำงานกันเองไม่ได้มีมรดกตกทอดมากมาย แต่ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้มีความสุข เพราะว่าเราพอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่อย่างนี้ เราไม่ได้ต้องการรวยล้นฟ้า แต่เราต้องการมีความสุขมากกว่า แม้ว่าตอนนี้เบื้องหน้าพุฒอาจจะดูหนัก เพราะจุ๋ยไม่รับเบื้องหน้า มาทำเบื้องหลัง เหลือเท่าไรก็เป็นของครอบครัว

และพุฒก็ดูแลเรื่องทุนได้เป็นอย่างดีนะคะ ชีวิตตอนนี้หรือทัศนคติการมองโลกมองชีวิตจุ๋ยกับพุฒเหมือนกันเลย เลยลงตัวไม่ต้องมาปรับตัวอะไรกันมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ